Mẹ Thanh Duy không ngại chuyện con giả gái

22/03/2016 10:07 GMT+7

Khi được hỏi về việc Thanh Duy thường xuyên giả gái trên sân khấu và phim ảnh, cô Thanh Thủy, mẹ ruột của nam ca sĩ, cho rằng đó là chuyện bình thường.

Khi được hỏi về việc Thanh Duy thường xuyên giả gái trên sân khấu và phim ảnh, cô Thanh Thủy, mẹ ruột của nam ca sĩ, cho rằng đó là chuyện bình thường.

Thanh Duy và mẹ trong buổi giao lưu cùng độc giảThanh Duy và mẹ trong buổi giao lưu cùng độc giả
Trong khuôn khổ Hội sách TP.HCM 2016, Thanh Duy và mẹ đã có buổi giao lưu cùng độc giả về quyển sách Lỗi ở yêu thương - Về nhà với mẹ vừa phát hành. Đây là quyển sách tập hợp các bài viết của Thanh Duy về những câu chuyện tình cảm ngọt ngào của chính anh hoặc những người bạn xung quanh kết hợp với những bài thơ của mẹ anh, cô Thanh Thủy.
Trong buổi giao lưu, Thanh Duy và mẹ đã gặp không ít câu hỏi khó từ độc giả. Đặc biệt, một bạn trẻ đã không ngần ngại đặt câu hỏi cho mẹ Thanh Duy rằng: "Cô có thể cho biết là lúc nhỏ Thanh Duy có hay được cho mặc đầm hay quần áo của bé gái không mà bây giờ lại giả gái đẹp đến thế? Trong mắt cô, Thanh Duy giả gái như thế nào?".
Không hề bối rối trước câu hỏi có phần khá nhạy cảm này, cô Thanh Thủy cho biết ngay từ nhỏ thì Thanh Duy đã có tạng người rất bé so với bạn bè đồng trang lứa nên nếu bây giờ có giả gái thì cũng... dễ nhìn hơn so với những người khác.
Mẹ của Thanh Duy còn khẳng định luôn cảm thấy Thanh Duy đẹp trong mắt mình, còn chuyện giả gái ra sao không quan trọng. "Theo tôi, Duy là người làm nghệ thuật mà nghề nghiệp đòi hỏi như thế nào mình đáp ứng tốt thế đó thì mới là thành công", cô chia sẻ.
Thanh Duy chia sẻ 80% câu chuyện tình cảm trong quyển sách đều là từ cảm xúc thật về những mối tình đã qua của anh
Thanh Duy và mẹ ký tặng sách cho độc giả
Cô Thanh Thủy cũng cho rằng mình không phải nhà văn hay nhà thơ nên rất ngại khi ai đó gọi mình như vậy. Sở dĩ lần này, cô quyết định ra sách cùng Thanh Duy là vì muốn hai mẹ con có một kỷ niệm cùng với nhau.
Về phía Thanh Duy, anh tiết lộ 80% câu chuyện tình cảm trong quyển sách đều là từ cảm xúc thật về những mối tình đã qua của anh. Ca khúc Lỗi ở yêu thương, ca khúc chủ đề quyển sách mà Phan Lê Ái Phương viết tặng cho Thanh Duy cũng được viết về chuyện tình có thật của Thanh Duy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.