Megan Fox nói không với cảnh nóng vì các con

09/05/2016 14:37 GMT+7

Vì lo ngại những hình ảnh gợi cảm của mình trên phim ảnh sẽ ảnh hưởng tới các con nên ngôi sao của Transformers đã quyết định không tham gia vào những phim giới hạn độ tuổi nữa, theo NEWS .

Megan Fox được biết tới là một trong những diễn viên nóng bỏng nhất trên màn ảnh Hollywood với những cảnh khoe thân táo bạo. Kể từ khi nổi tiếng với Transformers (Rô bốt biến hình) năm 2007, Megan từng vào những vai cô gái bao trong phim Jonah Hex, đóng những cảnh tình cảm với bạn diễn trong MV Love The Way You Lie của Rihanna và Eminem, có nụ hôn đồng giới với nữ diễn viên Amanda Seyfried trong phim kinh dị Jennifer's Body.
Tuy nhiên sau khi trở thành mẹ, đặc biệt với đứa con thứ ba sắp chào đời, cô đã quyết định thay đổi quan điểm về việc đóng phim 18+. Trả lời một phỏng vấn gần đây, Megan Fox chia sẻ: “Tôi từng được mời đóng một dự án của HBO, phim kể về cuộc đời của một cô gái điếm và có nhiều cảnh sex. Tuy nhiên đó là thứ mà tôi chưa bao giờ muốn các con mình phải nhìn thấy. Chúng không nên coi những cảnh đó của tôi vì có thể lũ trẻ sẽ không phân biệt được đâu là nghệ thuật và đâu là đời thực”.
Megan Fox hiện đang mang thai đứa con thứ ba với chồng là nam diễn viên Brian Austin Green. Lần mang thai này nằm ngoài dự kiến bởi cặp đôi đang trong quá trình chờ tòa thụ lý đơn ly hôn. Nhờ vậy, cặp đôi đã quyết định hàn gắn trong thời gian chờ đến ngày Megan Fox lâm bồn.
Megan Fox và Brian Austin Green kết hôn năm 2010 và quyết định ly hôn sau 5 năm chung sống. Trước khi “vỡ kế hoạch” với đứa con thứ 3, cặp đôi đã có 2 con trai chung là bé Noah Green (4 tuổi) và Bodhi Green (2 tuổi).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.