Mẹo hay

14/05/2015 09:36 GMT+7

Nếu một sáng tỉnh dậy và bỗng nhiên nhìn thấy một nốt mụn nổi bất ngờ trên mặt, bạn hãy dùng một túi trà xanh có nhúng nước ấm và đắp vào nốt mụn.

Mụn bất ngờ

Nếu một sáng tỉnh dậy và bỗng nhiên nhìn thấy một nốt mụn nổi bất ngờ trên mặt, bạn hãy dùng một túi trà xanh có nhúng nước ấm và đắp vào nốt mụn.

Kem dưỡng tóc - Ảnh: Shutterstock
Trà xanh có chứa catechins - chất chống ô xy hóa kháng viêm, thêm vào đó là độ ấm của túi trà giúp máu tuần hoàn xung quanh nốt mụn, da sẽ mau lành hơn.
Da khô ở trán và cánh mũi
Vào những mùa lạnh, nếu không dưỡng ẩm cho da đầy đủ, da có thể bị bong tróc nhất là những vùng trán, mũi và chân mày. Hiện tượng này cũng giống như việc hình thành gàu ở da đầu. Cách nhanh chóng để trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da, hãy dùng dầu gội đầu trị gàu để rửa những vùng da trên. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo dầu gội có thành phần phù hợp với làn da của mình nhé.
Tóc khô vì keo xịt
Keo xịt vốn là sản phẩm tạo kiểu rất quen thuộc dành cho mái tóc. Một nhược điểm của keo xịt đó là làm cho tóc của bạn bị khô cứng, nhất là khi sử dụng với lượng keo nhiều. Cách thông thường phái đẹp thường hay làm khi gặp phải trường hợp này là gội sạch mái tóc. Tuy nhiên, để “chữa cháy”, hãy chuẩn bị cho mình một sản phẩm tạo kiểu dạng kem có thành phần chính là nước (những loại kem dưỡng tóc) để thoa lên tóc. Cách này sẽ giúp tóc mềm ra mà vẫn giữ được kiểu tóc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.