TNO

Mẹo hay chọn giày cao gót

25/02/2014 10:04 GMT+7

(iHay) Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu để giúp phái nữ cải thiện vóc dáng, nổi bật và tự tin hơn.

(iHay) Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu để giúp phái nữ cải thiện vóc dáng, nổi bật và tự tin hơn. Tuy nhiên, đôi khi vì đau chân mà bạn rất... sợ những đôi giày này.

>> Mẹo hay trị sẹo mụn

MC Vân Anh trong chuyên mục Đẹp của Chỉ là chuyện nhỏ sẽ mách bạn những mẹo hay sử dụng đôi giày cao gót để vừa giúp dáng đẹp, vừa giữ cho bàn chân của bạn luôn được thoải mái.

Mời các bạn theo dõi 7 tập Chỉ là chuyện nhỏ trong tuần qua:

Ngủ đủ giấc để... hát hay hơn
Bí kíp giảm nếp nhăn cho cửa sổ tâm hồn
Mẹo ăn ngon và bổ cho giới văn phòng
Mẹo hay khử bay mùi hôi thuốc lá
Những trò chơi 'bất hủ' rung rinh tuổi học trò
Thực phẩm tốt cho làn da của những người hay thức khuya
Tuyệt kỹ sao chép quân bài cực kỳ đỉnh

Clip trên nằm trong series chương trình truyền hình thực tế “Chỉ là chuyện nhỏ!”, vừa ra mắt trên Chuyên trang iHay.vn của Thanh Niên Online ngày 1.7.2013, với sự tài trợ của Sony Electronics Việt Nam.

“Chỉ là chuyện nhỏ!” thể hiện một góc nhìn hài hước, đơn giản và đầy lạc quan của những người trẻ khi giải quyết những vấn đề trong cuộc sống, từ học tập, làm việc cho đến giải trí; từ sức khỏe, làm đẹp cho tới những vướng mắc trong đời sống tình cảm... Mỗi ngày trong tuần, “Chỉ là chuyện nhỏ!” sẽ đề cập đến một vấn đề riêng biệt.

Từ thứ 2 đến thứ 6, khán giả sẽ được trải nghiệm và chia sẻ thông tin về nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống, liên quan đến chủ đề: Ăn, Khỏe, Đẹp, Mẹo, Nhạc,Chơi. Và đặc biệt, chuyên mục của ngày chủ nhật sẽ có tên là Phép thuật với những màn trình diễn ảo thuật đường phố cực hấp dẫn và rất mới lạ trong hình thức thể hiện.

 

  Linh San

 >> Mẹo nhỏ giúp cuộc sống dễ thở hơn
>> Mẹo giữ ấm ngày đông
>> Mẹo bóc trứng cực nhanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.