Tại Việt Nam, việc sở hữu một chiếc Mercedes-AMG GLC 63 "thứ thiệt" là một điều khó khăn. Không chỉ có giá rất đắt khi được nhập về, công bằng mà nói điều kiện giao thông ở Việt Nam rất khó để chiếc SUV này có thể "vẫy vùng" phát huy được hiệu năng. Mặc dù vậy thiết kế thể thao nguyên bản của GLC 63 vẫn "hút hồn" nhiều người yêu xe. Và do phiên bản thể thao này vốn dựa trên cơ sở những chiếc GLC thường, trên lý thuyết việc độ GLC thường lên kiểu dáng của GLC 63 không phải là điều bất khả thi.
|
Các chủ xe Mercedes-Benz GLC hiện nay đã có thể dễ dàng nâng cấp từ ngoại hình của phiên bản thường lên giống hệt bản AMG GLC 63. Gói độ body của chiếc xe đã được tạo hình theo mẫu của phiên bản hiệu năng cao thuộc dòng GLC. Ngoài bộ cản trước sau với các hốc và mang gió lớn, bộ bodykit này còn bao gồm cả lưới tản nhiệt mạ crôm nan dọc "Panamericana" đặc trưng của các dòng xe Mercedes-AMG.
|
Chiếc xe này còn được trang bị bộ mâm AMG sơn màu đen mờ thể thao đúng theo kiểu của phiên bản GLC 63. Không chỉ độ ngoại hình, bên trong xe cũng được chủ nhân mạnh tay thay thế cụm vô lăng của các phiên bản AMG "xịn" với da bọc đục lỗ và ốp vân carbon thể thao.
|
Tổng chi phí để "nâng đời" chiếc Mercedes-Benz GLC bản thường lên thành GLC 63 khoảng dưới 70 triệu đồng, chưa bao gồm bộ mâm mới và vô lăng thể thao của AMG. Đây là con số không lớn đối với các chủ xe Mercedes-Benz GLC và ngay cả những người yêu ô tô cũng khó có thể phân biệt được bản độ so với một chiếc GLC 63 thật khi chiếc xe hoàn thiện lăn bánh trên đường.
Bình luận (0)