Michael Douglas nói dối về bệnh ung thư để bảo vệ sự nghiệp

12/10/2013 10:50 GMT+7

(iHay) Hóa ra căn bệnh ung thư vòm họng do oral sex là kịch bản do chính Michael Douglas và ê-kíp dựng ra.

(iHay) Hóa ra căn bệnh ung thư vòm họng do oral sex (tình dục đường miệng) là kịch bản do chính Michael Douglas và ê-kíp dựng ra nhằm mục đích đánh bóng cho vai diễn trong phim Wall Street: Money Never Sleeps vào năm 2012.

>> Michael Douglas ly thân vợ sau 13 năm chung sống
>> Michael Douglas: Sex đường miệng làm tôi bị ung thư vòm họng

Catherine Zeta Jones đã nói dối để bảo vệ sự nghiệp
Michael Douglas đã nói dối để bảo vệ sự nghiệp 

Trò chuyện với Samuel L. Jackson trong chương trình ITV Talkshow This Morning, chuyên đề Tuần lễ nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư nam giới, ngôi sao hai lần đoạt giải Oscar thừa nhận ông thực sự được chẩn đoán mắc bệnh ung thư lưỡi, chứ không phải ung thư cổ họng như báo cáo ban đầu.

Ngôi sao 69 tuổi giải thích : "Chúng tôi không có cách nào hay hơn việc hủy bỏ những chuyến quảng bá tốn kém cho phim Wall Street: Money Never Sleeps bằng vấn đề về sức khỏe. Chỉ cần tôi đi ra ngoài và nói với họ tôi bị ung thư. Thế là xong”.

Các bác sĩ của Douglas sau đó khuyên ông nên “bẻ cong” sự thật.

"Hãy chỉ nói rằng đó là ung thư cổ họng”, Douglas thuật lại lời các bác sĩ.

“Tôi nói tại sao phải vậy, thì họ nói rằng “Căn bệnh ung thư lưỡi cần phải thực hiện phẫu thuật. Nó có thể không tốt và anh có nguy cơ mất một phần hàm và lưỡi”. Tin tức này thật sự ảnh hưởng đến sự nghiệp của tôi. Và tôi đã đồng ý nói dối”, Douglas thổ lộ.

Nam diễn viên thậm chí còn đi xa hơn khi nói bóng gió trên tờ Guardian khẳng định rằng bệnh ung thư của mình không phải do hút thuốc mà là từ vi rút HPV, dính dáng tới việc quan hệ tình dục bằng miệng với phụ nữ.

Thú nhận này ngay lập tức đã tạo nên một cơn sốt lúc đó. Michael Douglas xuất hiện trên trang bìa hàng loạt các trang tin giải trí. Phim tình cảm mùi mẫn của ông cũng được lục lại để nghiên cứu về thói quen “giường chiếu” của ngôi sao này.

Đại diện của ông sau đó phải đính chính để câu chuyện được “hạ nhiệt” rằng câu nói liên quan đến bệnh tình của Michael đặt không đúng ngữ cảnh và do đó không phải là trường hợp cụ thể của ngôi sao Ocean’s Twelve.

Chỉ có một sự thật về Michael Douglas thời gian gần đây, đó là cô vợ nổi tiếng Catherine Zeta Jones đã ly thân với ông sau 12 năm chung sống.

Michael Douglas và cô vợ Catherine Zeta Jones hiện đã ly thân
Michael Douglas và cô vợ Catherine Zeta Jones hiện đã ly thân

Michael Douglas và Samuel L. Jackson trong chương trình ITV Talkshow This Morning
Michael Douglas và Samuel L. Jackson trong chương trình ITV Talkshow This Morning

Nguyễn Thủy
Ảnh: Rex, Getty

>> Michael Douglas ly thân vợ sau 13 năm chung sống
>> Michael Douglas phủ nhận bị ung thư vì sex đường miệng
>> Michael Douglas: Sex đường miệng làm tôi bị ung thư vòm họng
>> Catherine Zeta Jones không muốn chia tay Michael Douglas

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.