PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) là một trong những chiến thắng quan trọng của Xbox One (Microsoft) trước kình địch PS4 (Sony). Bằng cách trở thành nền tảng Console độc quyền sở hữu PUBG (bên cạnh PC), lượng người chơi tựa game sinh tồn "hot" này đã nhanh chóng cán mốc 1 triệu chỉ sau 48 giờ ra mắt.
Microsoft dĩ nhiên cực kỳ hả hê với chiến thắng này, bằng chứng là chiến dịch truyền thông khổng lồ và rất nhiều ưu đãi, chương trình đặc biệt của họ dành cho game thủ PUBG. Tuy nhiên, trong bối cảnh đó ông lớn của làng công nghệ đột nhiên dính "phốt".
Cụ thể, trong chiến dịch quảng bá rình rang của Microsoft, bất ngờ có 1 tấm ảnh được quy tội "đạo nhái" ý tưởng. Người đưa ra cáo buộc này là tài khoản Reddit Macsterr, cũng tự nhận là tác giả của tấm ảnh gốc bên dưới, được sáng tác trước hình ảnh của Microsoft gần 1 tháng:
Bình luận (0)