Microsoft chào bán Surface 3 tân trang, giá từ 299 USD

07/06/2017 07:29 GMT+7

Khi mà ngày lên kệ của Surface Laptop và Surface Pro mới đến gần với giá từ 999 USD và 799 USD tương ứng, thì một thành viên khác cũng vừa được Microsoft chào bán có thể thu hút nhiều người.

Theo Neowin, Microsoft Store hiện đang chào bán phiên bản tân trang của Surface 3 với mức giá từ 299 USD. Với số tiền này, người dùng sẽ được sở hữu phiên bản Surface 3 tân trang hỗ trợ Wi-Fi, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 64 GB, tức giảm 200 USD so với giá gốc. Microsoft cũng chào bán phiên bản Surface 3 với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB với giá 369 USD, giảm 230 USD.
Đây không phải là lần đầu tiên Microsoft chào bán phiên bản tân trang của Surface 3. Vào tháng trước, công ty chào bán phiên bản Surface 3 tân trang với giá 369 USD, tuy nhiên sản phẩm đã nhanh chóng “cháy hàng”.
Surface 3 đã bị Microsoft ngưng sản xuất vào năm ngoái khiến hoạt động chào bán phiên bản tân trang của sản phẩm không được diễn ra một cách thường xuyên. Giá bán dành cho các phiên bản tân trang nói trên không bao gồm phụ kiện bàn phím Type Cover và bút stylus Surface Pen, vốn được bán riêng.
Dĩ nhiên, ngoài Surface 3 tân trang người dùng cũng có thể tìm mua một số lựa chọn mới có giá bán cạnh tranh hơn trên Microsoft Store, bao gồm Asus Transformer Mini có giá từ 249 USD nhưng sở hữu màn hình độ phân giải thấp hơn. Thiết bị của Asus đi kèm phụ kiện bàn phím, bút stylus và hỗ trợ tính năng đăng nhập bảo mật qua Windows Hello.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.