Microsoft giảm giá bán Alcatel IDOL 4S

11/01/2018 10:12 GMT+7

Người dùng quan tâm đến Alcatel IDOL 4S đã có thể mua thiết bị với giá hấp dẫn hơn trên Microsoft Store, chỉ 100 USD, nhưng không đi kèm tai nghe thực tế ảo (VR).

Theo Neowin, Microsoft Store tại Mỹ hiện chỉ liệt kê hai điện thoại Windows vì công ty đang tiếp tục gỡ bỏ các thiết bị được hỗ trợ bởi nền tảng đang gặp khó khăn này khỏi cửa hàng bán lẻ của mình. Trong danh sách mới cập nhật, người dùng có thể mua Alcatel IDOL 4S mà không có tai nghe VR đi kèm.
Alcatel IDOL 4S được phát hành đầu tiên vào tháng 11.2016 và từ đó đến nay vẫn chưa có điện thoại Windows 10 Mobile mới nào ra mắt. Sản phẩm tích hợp chip Snapdragon 820, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng. Màn hình AMOLED độ phân giải Full HD trên sản phẩm sẽ được tăng cường nhờ tai nghe VR đi kèm sản phẩm.
Giờ đây người dùng khi quan tâm đến Alcatel IDOL 4S có thể lựa chọn phiên bản đi kèm tai nghe VR với giá 170 USD, nhưng nếu không cần tai nghe VR thì số tiền phải trả là 100 USD. Đáng chú ý, Alcatel IDOL 4S trước đó đã được bán với giá 470 USD, tức giá bán giờ đây đã rẻ hơn 300 USD so với giá gốc.
Việc loại bỏ VR trên một thiết bị như Alcatel IDOL 4S sẽ không phải là vấn đề quá lớn đối với nhiều người tiêu dùng bởi số lượng ứng dụng hỗ trợ VR trên Windows 10 Mobile hiện nay là không nhiều, tất cả những gì mà người dùng nhận được chỉ đơn giản là thưởng thức nội dung hình ảnh và video 360 độ mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.