Microsoft ra ứng dụng quản lý Headphones và Earbuds

10/05/2020 16:33 GMT+7

Microsoft vừa cung cấp một ứng dụng Surface Audio mới dành cho tất cả nền tảng chính của mình để quản lý và thiết lập các dịch vụ cho Surface Headphones và Surface Earbuds tốt hơn.

Theo Neowin, ứng dụng Audio sẽ giúp người dùng cài đặt các bản cập nhật firmware, quản lý các kết nối của thiết bị, đặt lại thiết bị khi được yêu cầu và thậm chí cung cấp các tùy chọn bộ chỉnh âm. Nó cũng sẽ cho phép người dùng thiết lập Cortana trên thiết bị, điều mà cả Surface Headphones và Surface Earbuds hỗ trợ. Các chức năng khác bao gồm các tính năng cơ bản hơn như xem thông tin về thiết bị và pin, cài đặt ngôn ngữ...
Ứng dụng này thực sự là một cách tiện lợi để quản lý các cài đặt thiết bị khác nhau trên Windows, Android và iOS. Mặc dù ứng dụng Cortana Beta trên Windows 10 gần đây đã nhận được bản cập nhật mang đến phần “Hardware”, nhưng Microsoft có thể cung cấp các ứng dụng chuyên dụng để quản lý các thiết bị âm thanh trên các nền tảng khác do sự yếu kém của trợ lý ảo này trên các nền tảng di động bên ngoài Mỹ.
Những người quan tâm có thể vào Microsoft Store trên Windows 10, Play Store trên Android hoặc App Store trên iOS để tải xuống ứng dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.