Midu liên tục được khen thông minh ở 'Nhanh như chớp'

08/09/2019 10:26 GMT+7

Trong Nhanh như chớp tuần này, Midu thể hiện xuất sắc khi hai lần lên thi cô đều trả lời được 10 câu hỏi. Dù vậy, người đẹp chỉ được một lần giành giải thưởng 20 triệu đồng vì bị hết giờ ở đáp án cuối.

Tập 24 của chương trình Nhanh như chớp vừa lên sóng có sự tham gia của hai đội chơi gồm: Midu, Phát La, Emma Nhất Khanh và Duy Khương, Xuân Tiến, Trà Ngọc. Trong tập này, Midu khiến các khách mời và khán giả liên tục khen ngợi về sự thông minh khi hai lần đều trả lời đúng liên tục 10 câu hỏi trong Nhanh như chớp.
Khi Midu vừa xuất hiện trên sân khấu, Trần Anh Huy liền bắt đầu "thả thính" bằng câu hỏi: "Midu, cảm nghĩ của bạn như thế nào khi đứng gần tôi?". Đáp lại nam diễn viên, người đẹp nói: "Thì cũng như mọi lần, đâu có gì đặc biệt đâu Huy". Câu trả lời của Midu khiến Trần Anh Huy bị sượng và lập tức quay sang trò chuyện với người chơi khác. Khi được Trường Giang hỏi: "Hôm nay có ai thả thính ngoài Trần Anh Huy không?", Midu thẳng thừng cho biết: "Thật ra, bình thường cũng nhiều người thả thính em. Nhưng đó giờ, chưa ai thả thính em một cách rất vô duyên như Huy". Nghe vậy, nam MC liền yêu cầu gọi riêng với Trần Anh Huy là “rải đinh” thay vì “thả thính”: “Đi đâu cũng rải đinh, ai dính ráng chịu”, khiến khán giả bật cười sảng khoái.
Trong hai vòng thi, Midu đều có phần thi xuất sắc. Ở lần trả lời đầu tiên, nữ diễn viên gây tiếc nuối khi trả lời đúng 10 câu nhưng cô vuột mất giải thưởng 20 triệu đồng vì câu cuối cùng đưa ra đáp án đúng vào lúc vừa hết giờ. Tuy nhiên, Midu vẫn đem chiến thắng về cho đội của mình.

Hai đội chơi của tuần này đều nhận được sự yêu mến của khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Sang đến vòng thi thứ 2, Midu vượt qua dễ dàng các câu hỏi ở nhiều lĩnh vực. Ở câu hỏi số 9: “Người Indonesia đi xe về phía nào của đường?”, Midu lo lắng cho biết cô chưa từng đi Indonesia, nhưng nữ diễn viên suy đoán và đưa ra được đáp án chính xác là “bên trái”.
Đến câu hỏi số 10, Trường Giang yêu cầu mọi người đừng la hét và cổ vũ vì sợ cô bị phân tâm. Anh cho biết nếu là mình chắc chắn sẽ trả lời đúng câu hỏi này. Với câu hỏi của chương trình: "Thiếu nữ bên hoa huệ là tác phẩm nổi tiếng của họa sĩ nào?", Midu nhanh chóng trả lời đúng sau 3 giây suy nghĩ: "Tô Ngọc Vân". Cả trường quay cùng vỡ òa khi Trường Giang công bố đáp án chính xác.

Diễn viên Trà Ngọc được nhiều khán giả khen ngợi về sự duyên dáng khi tham gia gameshow

Ảnh: Chụp màn hình

Với chiến thắng này, không chỉ nhận được 20 triệu đồng tiền thưởng từ chương trình mà nữ diễn viên còn giúp đội mình vào vòng đặt biệt. Tuy nhiên, câu hỏi ở vòng thi này là: “Kể tên 20 quốc gia ở châu Mỹ”, phần thi gây khó khăn khiến đội Midu chỉ có thể đưa ra được 5/20 đáp án chính xác, vụt mất giải thưởng ở vòng đặc biệt.
Sau khi chương trình lên sóng, hàng nghìn khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và khen ngợi sự thông minh của Midu. Trước đó, nữ diễn viên cũng từng giành chiến thắng cá nhân trong mùa một của chương trình.
“Midu vừa xinh đẹp vừa thông minh. Đúng con nhà người ta”, “Midu xinh đẹp, dễ thương lại còn thông minh nữa. Rất ngưỡng mộ Midu”, “Midu sinh ra là để chơi những chương trình gameshow về kiến thức. Rất hâm mộ em ấy luôn, đúng là cô gái quốc dân”, “Midu giỏi quá, đúng đẹp về trí lẫn sắc luôn”, “Đã xinh lại còn thông minh, chỉ có thể là Midu”, “Chị Mdu vừa xinh đẹp, thông minh lại dễ thương, duyên dáng”, “Công nhận Midu thông minh nè. Vừa có tài vừa có sắc. Từ mùa trước đã thấy vậy rồi, giờ lại càng thấy phục”..., khán giả dành những lời “có cánh” cho nữ diễn viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.