Miley Cyrus gây tranh cãi khi làm huấn luyện viên The Voice Mỹ

26/03/2016 16:35 GMT+7

Cô ca sĩ “quái chiêu” Miley Cyrus vừa gây bất ngờ cho người hâm mộ khi chính thức trở thành huấn luyện viên của chương trình The Voice Mỹ mùa giải kế tiếp.

Cô ca sĩ “quái chiêu” Miley Cyrus vừa gây bất ngờ cho người hâm mộ khi chính thức trở thành huấn luyện viên của chương trình The Voice Mỹ mùa giải kế tiếp, Yahoo News đưa tin.

Miley Cyrus không được khán giả ủng hộ khi trở thành huấn luyện viên của The Voice Mỹ - Ảnh: ReutersMiley Cyrus không được khán giả ủng hộ khi trở thành huấn luyện viên của The Voice Mỹ - Ảnh: Reuters
Trên trang cá nhân, Miley Cyrus háo hức xác nhận thông tin này: “Đó là sự thật và tôi sẽ trở thành huấn luyện viên mới của The Voice mùa thứ 11. Tôi đang rất nóng lòng để được huấn luyện các thí sinh. Hy vọng một mùa mới nữa sẽ bùng nổ”.
Chiếc ghế này ban đầu thuộc về Christina Aguilera, sau đó cô nghỉ tạm thời và nhường cho Gwen Stefani. Gần đây, Gwen Stefani cũng bận rộn đi tour diễn quảng bá sản phẩm mới nên Miley Cyrus được giao trọng trách ngồi vào “ghế nóng”. Cô đồng thời cũng sẽ là vị huấn luyện viên có tuổi đời trẻ nhất từ trước tới giờ của chương trình này.
Alicia Keys cũng là gương mặt mới trên “ghế nóng” của The Voice Mỹ năm sau - Ảnh: AFPAlicia Keys cũng là gương mặt mới trên “ghế nóng” của The Voice Mỹ năm sau - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này vừa được xác nhận, đông đảo khán giả đã lên tiếng phản đối về việc để cho một ca sĩ trẻ như Miley Cyrus ngồi ghế huấn luyện viên. Nhiều người cho rằng khả năng âm nhạc và hình tượng hư hỏng của cô trong mấy năm gần đây không xứng đáng để làm huấn luyện viên một cuộc thi tìm kiếm tài năng lớn như vậy. Thậm chí, có nhiều khán giả còn khẳng định chắc chắn sẽ từ bỏ The Voice Mỹ mùa tiếp theo. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đây là cơ hội để cô ca sĩ 24 tuổi chứng minh được năng lực của mình.
Ngoài Miley Cyrus, The Voice Mỹ mùa 11 cũng sẽ chào đón thêm một nữ huấn luyện viên nữa là ca sĩ Alicia Keys. Giọng ca từng đoạt 15 giải Grammy sẽ thay thế chiếc ghế của nam ca sĩ Pharrell Williams để lại.
Với sự thay đổi này, cuộc thi tìm kiếm giọng ca tài năng của Mỹ mùa tới sẽ có đội hình huấn luyện viên bao gồm Adam Levine, Blake Shelton, Miley Cyrus và Alicia Keys.
Trong mùa 10 đang diễn ra, Miley cũng đã được mời làm cố vấn cho cả 4 đội Adam, Blake, Christina và Pharrell ở vòng Đối mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.