TNO

Miley Cyrus khoe 'hàng nóng’ tại MTV 2015

31/08/2015 13:02 GMT+7

(Tin Nóng) Để xuất hiện nổi bật trước các sao khác tại MTV 2015, nữ ca sĩ Miley Cyrus 22 tuổi chọn trang phục theo đúng nghĩa chỉ che chắn sơ sài những phần nhạy cảm nhất của cơ thể.

(Tin Nóng) Để xuất hiện nổi bật trước các sao khác tại MTV 2015, nữ ca sĩ Miley Cyrus 22 tuổi chọn trang phục theo đúng nghĩa chỉ che chắn sơ sài những phần nhạy cảm nhất của cơ thể.

Miley Cyrus khoe 'hàng nóng’ tại MTV 2015 - ảnh 1
Miley Cyrus “táo bạo” tạo dáng trước báo giới - Ảnh: Reuters

Theo Daily Mail ngày 31.8, tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2015 vừa diễn ra tại Los Angeles đêm qua 30.8, ngôi sao “Wrecking Ball” xuất hiện với vai trò là MC của chương trình trong trang phục thiếu vải một cách nổi bật giữa rừng ca sĩ nổi tiếng.

Đầu đội tóc giả màu vàng cùng chiếc băng đầu hình đầu quỷ Medusa của hãng thời trang Versace, Miley không mặc áo mà chỉ che chắn công phu với sợi dây dọc xuống ngực che đúng 2 phần nhạy cảm nhất của “núi đôi”, trong khi chiếc váy đính đá “khéo léo” che phần nhạy cảm ở vòng 3.

Theo Daily Mail, nam ca sĩ Billy Ray Cyrus, cha của Cyrus tỏ ra tự hào về con gái đã đăng bức hình hai cha con khi Miley còn nhỏ trên tài khoản Instagram cá nhân của ông.

Miley Cyrus khoe 'hàng nóng’ tại MTV 2015 - ảnh 2
Trước vài giờ diễn ra sự kiện, Miley cũng đăng hình khỏa thân trên Instagram của mình - Ảnh: Instagram
Miley Cyrus khoe 'hàng nóng’ tại MTV 2015 - ảnh 3
Với vai trò là MC cho lễ trao giải MTV Video Music Awards, ngôi sao Wrecking Ball tất nhiên là phải nổi bật hơn các sao khác - Ảnh: Reuters

Ngọc Lam

>> Miley Cyrus khoả thân ôm heo
>> Cô bé tật nguyền 2 tuổi hát nhép theo Miley Cyrus
>> Miley Cyrus khoe ngực trần trên bãi biển bên bạn trai
>> Phơi ngực trần đi dự tiệc, Miley Cyrus lại gây sốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.