Miley Cyrus mỉa mai ảnh khoe mông của Kim Kardashian

19/11/2014 12:30 GMT+7

(iHay) Bức ảnh bán nude khoe 'vòng 3' của cô Kim đang thu hút các ý kiến trái chiều của người nổi tiếng.

(iHay) Bức ảnh bán nude khoe 'vòng 3' căng tròn của Kim Kardashian trên trang bìa tạp chí Paper đang thu hút các ý kiến trái chiều của người nổi tiếng.

>> Kim Kardashian đút túi 40 tỉ lúc cưới Kris Humphries
>> Kim Kardashian bị tố đòi cát-sê khủng, yêu sách như diva
>> Miley Cyrus công khai ‘khóa môi’ con trai Arnold Schwarzenegger

 Miley Cyrus mỉa mai ảnh khoe mông của Kim Kardashian 1
Miley Cyrus và bức ảnh ghép 'đá xéo' đàn chị

Đang trở thành tiêu điểm bàn tán trên khắp mạng xã hội, các bức ảnh Kim Kardashian chụp cho tạp chí Paper được dự đoán có thể trở thành ảnh trang bìa gây sốt nhất trong năm. Bởi dù được mệnh danh là Kim ‘siêu vòng ba’ nhưng màn khoe mông quá lố của ngôi sao truyền hình thực tế đã gây sốc cho nhiều người. Trong đó bức ảnh Kim hướng vòng ba thẳng vào ống kính trong trạng thái nude bị chỉ trích nhiều nhất.

Từ đó, hàng loạt ảnh chế mỉa mai Kim Kardashian liên tục xuất hiện trên mạng xã hội, kể cả các ngôi sao nổi tiếng cũng không đứng ngoài cuộc. Miley Cyrus đã sử dụng một hình ảnh của Terry Richardson chụp của mình, ghép 'mông khủng' của Kim Kardashian để chế giễu, bởi Miley nghi ngờ Kim đã sử dụng photoshop hòng điều chỉnh kích thước 'quá cỡ thợ mộc'.

Bên cạnh đó, hàng loạt nghệ sĩ như Mariah Carey, Naya Rivera, Dane Cook, Chelsea Handler... cũng lên tiếng “đá xoáy” Kim 'siêu vòng ba'. Theo Hollywoodlife, nữ ca sĩ When you believe thẳng thắn chê Kim Kardashian là người không có tài năng thực sự nên phải cậy chiêu trò khoe thân để nổi tiếng.

Về phía mình, cô Kim cũng đã lên tiếng phản biện. Trên Herald Sun, ngôi sao truyền hình thực tế cho rằng cô chụp bộ ảnh này để “truyền cảm hứng cho các chị em phụ nữ, giúp họ mạnh dạn bước về phía trước".

"Sự tự tin khi được kết hợp với sự chăm chỉ và quyết tâm, bạn sẽ có những bước tiến vững chắc trên đường đời”, Kim Kardashian nói.

 Miley Cyrus mỉa mai ảnh khoe mông của Kim Kardashian 2
Việc chế giễu Kim đang trở thành cơn sốt trên mạng xã hội - Ảnh: Twitter

Nguyễn Thủy

>> Kim Kardashian bấn loạn vì bị tấn công ở Paris
>> Kim Kardashian và loạt sao nữ lại lộ ảnh nude
>> Kendall Jenner cấm Kim Kardashian đến xem mình biểu diễn thời trang
>> FBI điều tra vụ mẹ Kim Kardashian bị dọa giết
>> Xu hướng chụp ảnh cưới khoe mông
>> Justin Bieber vạch quần khoe mông, Selena Gomez "nắn gân" bạn trai cũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.