Miley Cyrus và Liam Hemsworth tình tứ sau thông báo dời đám cưới

21/08/2016 12:04 GMT+7

Sau khi thông báo hủy đám cưới tại Úc và bỏ chuyến du lịch tuần trăng mật tại Bora Bora, nhiều người đặt câu hỏi liệu Miley Cyrus và Liam Hemsworth có hủy hôn một lần nữa.

Trước những đồn đoán và thắc mắc rộ lên mấy ngày gần đây, Miley Cyrus và Liam Hemsworth im lặng chứng minh bằng hành động. Ngay sau ngày thông báo hoãn cưới, cả hai xuất hiện bên nhau tại Malibu, California (Mỹ).
Cặp đôi quấn quýt không rời. Liam hết ôm rồi choàng tay qua vai vợ chưa cưới trong khi Miley tình cảm vòng tay ngang eo vị hôn phu của mình. Những bức ảnh phóng viên ghi lại cho thấy hai ngôi sao vẫn rất hạnh phúc.
Không phải tự nhiên khán giả đặt nghi vấn chuyện Miley Cyrus và Liam Hemsworth hủy hôn. Ngày 18.8 vừa qua, nam diễn viên và nữ ca sĩ đã có những thay đổi đột ngột về kế hoạch kết hôn của mình. Theo US Weekly, họ hủy đám cưới tại Úc và tuần trăng mật tại Bora Bora (Pháp).
Nguồn tin của Hollywood Life tiết lộ lý do của việc đám cưới bị hủy là vì công việc khiến cả hai đều bận rộn, “kế hoạch đám cưới không phải là một ưu tiên vào lúc này. Họ muốn kết hôn trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè tại Úc nhưng đồng ý sẽ để sự việc diễn ra một cách tự nhiên”. Ngoài ra, Miley cũng cảm thấy chán và không có hứng đi Bora Bora nữa.
Lịch trình bận rộn là nguyên nhân chính khiến Miley Cyrus và Liam Hemsworth dời lại ngày đám cưới ẢNH: REUTERS
Lịch trình bận rộn là nguyên nhân chính khiến Miley Cyrus và Liam Hemsworth dời lại ngày đám cưới ẢNH: REUTERS
Đám cưới đáng mong đợi này được cho là sẽ dời lại đến mùa thu năm nay thay vì mùa hè như đã thông báo dù cặp đôi chưa quyết định về địa điểm tổ chức.
Khán giả đã lo sợ lịch sử sẽ tái diễn như năm 2013. Thời điểm ấy, trước khi chính thức tuyên bố chia tay, Miley Cyrus và Liam Hemsworth cũng đã hoãn đám cưới dự kiến tổ chức vào tháng 6 cùng năm tại Palm Springs, California (Mỹ).
Bạn bè thân thiết của cả hai trấn an: “Miley và Liam chắc chắn không chán nhau. Họ đang hạnh phúc hơn bao giờ hết… Họ đã có cả mùa hè lãng mạn bên nhau. Thậm chí họ còn tái dựng lại chiếc xe như trong bộ phim The Last Song - điểm bắt đầu tình yêu của hai người - nữa cơ mà”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.