Minh Hà tiết lộ con trai hai tuổi đã thuộc hết bảng chữ cái

17/07/2018 23:20 GMT+7

Mừng con trai út Mio lên hai tuổi, Lý Hải đã đưa vợ và 4 con đi nghỉ dưỡng ở Bình Thuâ%3ḅn. Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ Bên nhau trọn đời nhâ%3ḅn được sự ngưỡng mô%3ḅ từ nhiều người hâm mộ.

Bé Mio tên thật là Nguyễn Phi Phong, con thứ 4 của Lý Hải - Minh Hà, nay đã lên 2 tuổi. Thay vì tổ chức tiệc sinh nhật giản dị như năm trước, bé được ba mẹ chuẩn bị một buổi tiệc hoành tráng đón tuổi mới cùng các thành viên trong gia đình. Bà xã của Lý Hải tiết lộ cả 4 con của họ đều được tổ chức tiệc hoành tráng vào năm một tuổi vì đây là sinh nhật đầu tiên trong cuộc đời, kể từ hai tuổi trở đi gia đình chỉ làm tiệc đơn giản.
Nhưng lần này Lý Hải dành nhiều sự ưu ái cho cậu út Mio nên quyết định phá lệ tổ chức một sinh nhật “ra ngô ra khoai”. Bà mẹ 4 con cũng cho biết mới hai tuổi nhưng cậu bé đã biết được bảng chữ cái và bập bẹ nói vài từ tiếng Anh. Minh Hà tiết lộ mình và chồng nuôi con rất khoa học và không tập cho con lối sống xa hoa.
Càng lớn Mio càng giống ba nhiều
Về phần Lý Hải, anh cho biết sau nhiều ngày tất bật làm việc cũng như viết kịch bản mới cho phim Lật mặt 4 thì đây là dịp hiếm hoi để nghỉ ngơi. Trước đó Lật mặt 3 đạt doanh thu kỷ lục 85,5 tỉ đồng, trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 5 trong lịch sử.
 
Vợ chồng Lý Hải chỉ chi tiền cho những việc thật sự cần thiết cho con, mua cho con thứ con cần thay vì thứ con thích
Mio, Cherry, Sunny, Rio diện đồ cam ton sur ton với bố mẹ 
Tổ ấm của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà với 4 nhóc tì tinh nghịch
Giọng ca Trọn đời bên em kể rằng mỗi lần đi công tác xa anh rất nhớ các con. Khi về nhà, 4 nhóc tì đều chạy đến ôm, leo lên cổ, cưỡi lên lưng, mệt hơn cả việc tập gym
Khi được hỏi có định sinh thêm con, Lý Hải lắc đầu: "Có 4 con là đủ rồi vì hiện tại chúng tôi không có đủ thời gian để chăm cho các bé. Vợ chồng tôi đều thích đông con nhưng phải quyết tâm dừng lại thôi vì lo cho đứa này mà không lo được cho đứa kia thì tội chúng lắm"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.