Minh Hằng đầu tư mạnh trở lại V-Pop

17/10/2016 15:14 GMT+7

(iHay) Minh Hằng bật mí cô sẽ có một hình tượng mới mẻ, phá bỏ mọi giới hạn tù túng trong cuộc sống trong sản phẩm âm nhạc mới.

(iHay) Minh Hằng bật mí cô sẽ có một hình tượng mới mẻ, phá bỏ mọi giới hạn tù túng trong cuộc sống trong sản phẩm âm nhạc mới.

Minh Hằng sẽ là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên trước khi ra MV tung các clip hậu trường quá trình thực hiện phát sóng mỗi ngày
Trong suốt 13 năm hoạt động nghệ thuật, khán giả chưa từng thấy Minh Hằng ngơi nghỉ một phút giây nào. Làm tốt cả vai trò ca sĩ lẫn diễn viên, Minh Hằng còn luôn đầu tư tuyệt đối cho những sản phẩm của riêng mình. Minh Hằng luôn quan niệm phải nỗ lực hết mình để không phụ lòng khán giả, mang đến những sản phẩm đẹp về phần nhìn, chất lượng về phần nghe.
Mới đây, Minh Hằng lại khiến khán giả tò mò khi tung ra đoạn clip hậu trường chuẩn bị cho MV khủng sắp tới của mình mang tên “Ba ngày trước khi bấm máy quay MV”. Được biết, đây sẽ là những tập chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc của Minh Hằng, cô muốn thực hiện quay lại để có thể chia sẻ với khán giả những gì chân thực nhất trong suốt quá trình lao động, làm nên một sản phẩm của mình.
Quá trình chuẩn bị của Minh Hằng sẽ được chia thành 5 tập và sẽ được phổ biến trên kênh YouTube cá nhân của nữ ca sĩ từ 16.10.
Theo như chia sẻ của Minh Hằng trong đoạn clip, cô sẽ có một hình tượng mới mẻ. Hình ảnh trong MV sẽ là một cô gái mạnh mẽ đập phá mọi giới hạn tù túng trong cuộc sống
Ca khúc này sẽ là một bài dance sôi động nên cô bận rộn với lịch tập nhảy mà cô chia sẻ là: “Có thể sẽ phải tập từ chiều đến đêm"
Sau chuyến đi Thái Lan mới đây, Minh Hằng buồn bã thông báo cô tăng 1,5 kg
Nữ ca sĩ nỗ lực giữ dáng để hình ảnh của mình xứng đáng với sự chờ đợi của fan sau 5 tháng chưa ra sản phẩm âm nhạc mới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.