Minh Luân bức xúc vì 'Lộ mặt' bị quay lén

30/06/2018 13:51 GMT+7

Bộ phim Lộ mặt bị quay lén và tung nhiều trích đoạn lên mạng xã hội khiến ê-kíp sản xuất xót xa.

Trong ngày đầu tiên ra rạp, ê-kíp của đạo diễn Vĩnh Thuyên phát hiện một trích đoạn trong phim bị quay lén và đăng tải lên mạng xã hội. Trước khi bị yêu cầu gỡ bỏ, đoạn clip này nhanh chóng lan truyền và thu hút nhiều lượt theo dõi, gây tổn hại đến nhà sản xuất của bộ phim. Ngay dưới phần bình luận của đoạn clip, một khán giả bức xúc viết: “Công sức của nhiều người. Sao làm vậy em?”.
Trước hành động thiếu ý thức này, nam diễn viên chính của Lộ mặt gay gắt lên tiếng phản đối. Tình cũ Lan Ngọc cho biết để thực hiện được bộ phim, ngoài chi phí 10 tỉ đồng còn rất nhiều mồ hôi, công sức của ê-kíp. Thậm chí, nhiều bộ phận như dựng phim, âm thanh, lồng tiếng phải làm việc đến 2-3 giờ sáng, mong chờ đến ngày ra rạp để ra mắt khán giả đứa con tinh thần ấp ủ cả năm trời.
Nam diễn viên bày tỏ thái độ không hài lòng trước hành động sai trái của người xem và cho rằng điều đó không tôn trọng công sức của đoàn phim
“Thế nhưng chỉ công chiếu ngày đầu tiên mà bị quay hình phát tán trên Facebook như thế này thì quá xót xa, không còn động lực gì nữa. Minh Luân xin các bạn hãy tôn trọng mồ hôi, công sức của người làm phim, đừng livestream như vậy. Cảm thấy stress nặng khi thấy tin này”, nam diễn viên bộc bạch.
Trước Lộ mặt, các bộ phim gây được tiếng vang lớn như Cô ba Sài Gòn, Em chưa 18, Lật mặt 3 khi bị quay lén đều bị phát hiện và xử lý nghiêm khắc. Nói về lý do tình trạng quay lén diễn ra nhiều, Minh Luân chia sẻ chỉ vì suy nghĩ nông nổi và mong muốn được bạn bè chú ý, các bạn trẻ vẫn tiếp tục hành động này mà không ý thức được hậu quả của nó. 
“Mới là ngày đầu tiên ra mắt khán giả, Lộ mặt sẽ còn nhiều tuần nữa công chiếu tại rạp. Chúng tôi không mong gì hơn là đứa con tinh thần của mình đến được với khán giả một cách đầy đủ và trọn vẹn, chứ không phải qua hình thức không chính thống”, đại diện nhà sản xuất chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.