Minh Luân gián tiếp thừa nhận chia tay Lan Ngọc

10/03/2017 09:45 GMT+7

Trong buổi ra mắt Gió về miền xuôi , diễn viên Minh Luân lần đầu chia sẻ về mối tình kéo dài gần 3 năm. Khi được hỏi nhân vật chính có phải Ninh Dương Lan Ngọc, nam ca sĩ cho biết không muốn nhắc tên.

Là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình, thời gian gần đây, Minh Luân bắt đầu lấn sân sang sân khấu kịch và ca nhạc với cột mốc đáng nhớ là ngôi Á quân chương trình Tình bolero 2016. Với mong muốn được khán giả đón nhận trong vai trò ca sĩ chuyên nghiệp, Minh Luân quyết định ra mắt MV Gió về miền xuôi vào chiều 9.3 như sản phẩm âm nhạc chính thức.
Điều đáng nói là trong MV này có khá nhiều chi tiết giống với chuyện tình cảm của Minh Luân ngoài đời. Trước sự "truy hỏi" của báo chí, Minh Luân thừa nhận ca từ, âm nhạc và tinh thần ca khúc giống tới 70% với tâm trạng và hoàn cảnh mình hiện tại khi anh chia tay người yêu quen đã gần 3 năm. Anh cho rằng nguyên nhân là do "lỗi ở số phận" khi hai người không thể đến được với nhau và MV như một món quà anh dành tặng người yêu cũ.
Nam ca sĩ chia sẻ: "MV là một câu chuyện có thật nên không cần hư cấu nhiều. Đó là câu chuyện tình 3 năm thật lãng mạn và tuyệt đẹp. Mặc dù bị người ấy trả lại chiếc nhẫn cầu hôn khiến mình cảm thấy bị tổn thương nhưng tôi luôn trân trọng và nâng niu cuộc tình này".
Được biết với MV này, Minh Luân tham gia trong nhiều vai trò như đồng đạo diễn, mời diễn viên, chuẩn bị tất cả các khâu quay hình, chọn bối cảnh... Tuy nhiên, đến cận ngày bấm máy, chuyện tình cảm của anh và bạn gái lại gặp trục trặc khiến anh quyết định ngưng dự án, bỏ kịch bản ban đầu.
Khi được hỏi người bạn gái đó có phải diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Luân thoáng chút bùi ngùi. Anh cho biết không muốn nhắc đến người vắng mặt và cho rằng là đàn ông, không nên kể lể về bạn gái cũ sau khi chia tay. Trước đó, mối quan hệ giữa Minh Luân và Lan Ngọc đã được bạn bè xác nhận và cả hai cũng đã có những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.