Minh Thùy lội ngược dòng ngoạn mục, Đông Hùng chia tay Vietnam Idol

27/04/2014 21:20 GMT+7

(iHay) Nối gót ‘bạn gái tin đồn’ Phương Linh, Đông Hùng là thí sinh tiếp theo chia tay Vietnam Idol 2013, gác lại giấc mơ làm Thần tượng âm nhạc trước thềm Chung kết.

(iHay) Nối gót ‘bạn gái tin đồn’ Phương Linh, Đông Hùng là thí sinh tiếp theo chia tay Vietnam Idol 2013, gác lại giấc mơ làm Thần tượng âm nhạc trước thềm Chung kết.

>> Vietnam Idol 2013: Thanh Bùi tin Minh Thùy sẽ 'thoát hiểm' trong đêm công bố Top 2
>> Vietnam Idol 2014: 'Té ghế' với tạo hình Mỹ Tâm của Đông Hùng

Mở đầu đêm loại Gala 7, Top 3 cùng hoà giọng trong ca khúc Chuyện tình của nhạc sĩ Huy Tuấn vô cùng dễ thương và thoải mái

Bước vào đêm loại trực tiếp Gala 7, Nhật Thuỷ là người duy nhất được MC Phan Anh xướng tên vào vòng Chung kết, đồng nghĩa với việc Đông Hùng và Minh Thuỳ phải bước vào vòng sing-off để khán giả bình chọn trong 10 phút.

Minh Thuỳ mở đầu phần loại trực tiếp, cô trình bày ca khúc Mong manh tình về của nhạc sĩ Đức Trí với sự gần gũi, thoải mái


Đông Hùng chọn ca khúc Góc tối của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong tuy nhiên các giám khảo cho rằng lựa chọn này chưa phù hợp

Cuối cùng, sự lột xác và trưởng thành, kỹ năng kinh chiến của Đông Hùng sau Sao Mai điểm hẹn đã không chiến thắng cảm xúc đầy tự nhiên và mãnh liệt của Minh Thùy.

Cô gái gốc Quảng Trị đã giành quyền vào Chung kết với Nhật Thủy với 50,4% tin nhắn bình chọn từ khán giả.

Trước đó, Minh Thùy đã có một đêm thi không thật sự thành công khi chọn bài chưa hợp lý và do ảnh hưởng bởi sức khỏe không tốt tại Gala 7. Tuy nhiên, với Thanh Bùi - người gắn bó với Vietnam Idol trong nhiều năm qua - anh vẫn nghĩ Minh Thùy còn rất nhiều cơ hội.

Anh chia sẻ: “Với chất lượng giọng hát của các bạn đồng đều như thế thì để chọn ra bạn phải dừng cuộc chơi thật chẳng dễ dàng. Thay vào đó, để chọn một bạn mà Thanh muốn ở lại nhất với chương trình thì đó sẽ là Minh Thuỳ. Thanh rất thích câu chuyện của Thuỳ đã chia sẻ khi đến với cuộc thi này. Đó là vô vàn những khó khăn mà em phải trải qua để có thể đứng trên sân khấu và sống với niềm đam mê ca hát của mình".

Để chuẩn bị một món quà đặc biệt cho bộ ba giám khảo cùng khán giả trong đêm công bố Top 2 sẽ diễn ra vào tối 27.4, Top 3 Vietnam Idol 2013 gồm Đông Hùng, Nhật Thủy và Minh Thùy đã âm thầm chuẩn bị một tiết mục thú vị. Không chỉ tự viết lời một ca khúc mới, Top 3 còn “giả dạng” thành 3 giám khảo gồm ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Anh Quân và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Ngoài ra, Nhật Thủy còn có màn trình diễn khoe tài giả giọng các giọng ca nổi tiếng

Rời Vietnam Idol, Đông Hùng cho biết sẽ cố gắng theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Chia sẻ hài hước, hotboy duy nhất của Top 3 cho biết sẽ làm nghề sửa xe nếu không còn đứng trên sân khấu.

iHay.vn

>> Huy Khánh toát mồ hôi trước vòng 1 căng tròn của Hương Giang Idol
>> Vietnam Idol: Top 3 'lột xác' trước thềm Gala loại trực tiếp
>> Top 3 Vietnam Idol nỗ lực giành vé vào chung kết
>> Vietnam Idol: Minh Thùy có nguy cơ bị tắt tiếng trước đêm thi giành vé vào chung kết
>> Mỹ Tâm làm 'cô giáo', trực tiếp hướng dẫn Top 3 Vietnam Idol
>> Ca sĩ Hải Yến Idol trầy xước nặng vì bị cướp kéo lê
>> Có phần trình diễn tốt hơn Nhật Thủy, Phương Linh vẫn chia tay Vietnam Idol
>> Hương Giang Idol gợi cảm bên 'hoàng tử nhạc pop' Shayne Ward
>> Top 4 Vietnam Idol nức nở về thăm quê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.