Minh tinh Hi Lạp qua đời bí ẩn ở tuổi 30

10/05/2017 13:48 GMT+7

Mary Tsoni qua đời tại căn hộ riêng sau khi gọi điện thoại cho cảnh sát. Hiện cơ quan chức năng tiến hành điều tra về nguyên nhân cái chết.

Ngày 9.5 (giờ địa phương), Variety dẫn lại thông tin từ tờ Espresso của Hi lạp cho biết nữ diễn viên Mary Tsoni được hai người bạn phát hiện chết tại nhà riêng trước đó một ngày. Cô qua đời ở tuổi 30.
Theo cảnh sát, trước khi Mary qua đời, họ đã nhận được một cuộc điện thoại từ cô. Tuy nhiên, thông tin chi tiết cuộc gọi và nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ.
Nữ diễn viên Lewsha Camille, một trong hai nhân chứng có mặt sớm nhất tại hiện trường, đau buồn chia sẻ: “Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy cô ấy nằm đó. Nếu như chúng tôi đến sớm hơn, mọi thứ đã thay đổi”.
Mary Tsoni (trái) tại liên hoan phim Cannes 2009 Ảnh: Reuters
Mary Tsoni là diễn viên tên tuổi của Hi Lạp. Cô nổi tiếng sau khi góp mặt vào bộ phim Dogtooth, một trong những tác phẩm điện ảnh thành công nhất của quốc gia này trên trường quốc tế.
Thành tích cao nhất mà bộ phim có được là lọt vào top 5 đề cử Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại Oscar 2011.
Bên cạnh đó, phim còn đạt giải cao ở hạng mục Nhãn quan độc đáo (Un Certain Regard) tại Liên hoan phim quốc tế Cannes 2009 và được trình chiếu tại các liên hoan phim uy tín như Toronto, Maryland Film. Bản thân Mary Tsoni cũng nhận được danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải Liên hoan phim Sarajevo.
Ngoài Dogtooth, Mary Tsoni còn tham gia vào các tác phẩm nổi tiếng tại Hi lạp như Atherapy, phim hài Evil in the Time of Heroes hay The Fruit Trees of Athens. Trước khi bắt đầu nghiệp diễn xuất, Mary Tsoni từng là ca sĩ chính của ban nhạc Mary and the Boy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.