Minh tinh Hồng Kông bị trộm gần 10 tỉ đồng

25/07/2013 13:31 GMT+7

(iHay) Ca sĩ - diễn viên kỳ cựu Uông Minh Thuyên ngay lập tức đi báo cảnh sát về vụ trộm.

(iHay) Ca sĩ - diễn viên kỳ cựu của xứ Cảng thơm Uông Minh Thuyên đã đi báo cảnh sát vụ trộm tại nhà riêng hôm 22.7 (giờ địa phương).

>> LHP Cannes 2013 nháo nhào vì vụ mất trộm trang sức triệu đô
>> Lindsay Lohan bị cảnh sát “sờ gáy” về vụ mất trộm ở khách sạn

Theo đó, thiệt hại tài sản mà minh tinh kỳ cựu này phải gánh chịu lên đến 3 triệu đô la Hồng Kông (gần 10 tỉ đồng) chỉ trong vòng 20 phút.

Theo báo cáo của sở cảnh sát, một tên trộm nhanh nhẹn đã lẻn vào biệt thự ba tầng của Uông Minh Thuyên bằng kính trượt cửa sổ, trong khi hai người giúp việc người nước ngoài của ngôi sao này đến giờ dắt chó đi dạo.

Tên trộm sau đó lẻn vào phòng ngủ của ngôi sao Bí mật trái tim và lục tung căn phòng, trộm đi tiền mặt, kim cương, nhẫn cưới và cả hộ chiếu. Vụ trộm được báo cáo diễn ra trong vòng 20 phút.


Năm nay 65 tuổi, Uông Minh Thuyên đã có 50 "ăn cơm" nghệ thuật. Cô vừa là diễn viên, vừa là ca sĩ và là người dẫn chương trình nổi tiếng. Hiện nay, Uông Minh Thuyên được xem là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cô được báo giới tặng cho nickname “Chị cả của làng giải trí Hồng Kông”
 

"Đó là những tổn thất nặng nề. May mắn thay không có ai ở nhà vào thời điểm đó và do đó không người nào bị thương. Bạn bè, người thân, đừng lo lắng nhé!”, Uông Minh Thuyên viết trên micro blog hôm thứ ba.

Đây là lần thứ ba nữ diễn viên kỳ cựu 65 tuổi này bị trộm ghé thăm đến nỗi Uông Minh Thuyên cười trong nước mắt: “Tỷ lệ tôi bị trộm còn cao hơn số lần trúng xổ số!".

“Chị cả của làng giải trí Hồng Kông” không quên than thở: "Đây là tiền mà giờ đây tôi rất khó kiếm được. Thực sự đó là khoản tôi để dành dưỡng già! Tôi hy vọng cảnh sát có thể làm gì đó và bảo vệ tính mạng và tài sản của công dân!".

Nguyễn Thủy

>> Hàng loạt sao Hoa ngữ sắm máy bay riêng
>> Sao Hoa ngữ 'sính ngoại' trên thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải
>> Mối tình đầu khó quên của sao Hoa ngữ
>> Những sao Hoa ngữ khởi nghiệp bằng scandal sex
>> Sao Hoa ngữ “cưỡng hôn” nhau trên thảm đỏ LHP Cannes
>> Sao Hoa ngữ chung tay giúp đỡ nạn nhân vụ động đất ở Tứ Xuyên
>> Sao Hoa ngữ tìm cách phòng dịch cúm H7N9
>> Sao Hoa ngữ tranh nhau thanh minh về dạ tiệc thác loạn
>> Các sao Hoa ngữ trót dính líu tới xã hội đen
>> Sao Hoa ngữ khoe hình hạnh phúc ngày 14.2
>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.