Minh Tú gặp sự cố rớt giày trên sàn catwalk

16/10/2015 13:54 GMT+7

(TNO) Tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 diễn ra vào tối 15.10, người mẫu Minh Tú đã gặp sự cố rớt giày khi đang trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Alvin Fernandez đến từ Úc.

(TNO) Tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 diễn ra vào tối 15.10, người mẫu Minh Tú đã gặp sự cố rớt giày khi đang trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Alvin Fernandez đến từ Úc.

Siêu mẫu Minh Tú đã xử lý nhanh sự cố rớt giày bằng cách tiếp tục bước đi hết sàn catwalk với một bên chân không giày - Ảnh: BTC
Bộ sưu tập của nhà thiết kế Alvin Fernandez là show diễn kết thúc đêm thứ hai của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015. Minh Tú là một trong những người mẫu được chọn để thể hiện những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập này. Tuy nhiên, khi đang tự tin sải bước trên sàn catwalk, cô bất ngờ đánh rơi giày, phải nhón chân để tránh mất thăng bằng và giữ nguyên tư thế này trong suốt quá trình catwalk còn lại.
Đây không phải là sự cố duy nhất trong chương trình mà trước đó, lúc trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, người mẫu Phan Linh cũng bị đánh rơi giày giống hệt trường hợp của Minh Tú. Tuy nhiên, cách ứng biến nhanh chóng và khéo léo của cả hai người mẫu đã được khán giả vỗ tay tán thưởng.
Người mẫu Phan Linh cũng bị rớt giày tương tự trường hợp của Minh Tú - Ảnh: BTC
Trong đêm thời trang này, hai nhà thiết kế Alvin Fernandez đến từ Úc và Sebastian Gunawan đến từ Indonesia đã mang đến cho khán giả những mẫu thiết kế khắc họa rõ nét sự đối lập Á - Âu. Nhà thiết kế Sebastian Gunawan mang đến những kiểu đầm dạ hội lung linh, tôn vóc dáng. Trong khi đó, Alvin Fernandez lại tập trung vào việc lựa chọn và xử lý chất liệu, thể hiện khả năng sáng tạo qua họa tiết cùng kỹ thuật đính lông, thêu hoa, trang trí cầu kỳ.
Một mẫu đầm dạ hội của Sebastian Gunawan - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.