Minh Tú thừa nhận dùng hàng 'si-đa', Lan Khuê cũng đi sắm đồ bình dân

04/07/2017 21:55 GMT+7

Giữa ồn ào xô đẩy thô bạo với Minh Tú, Lan Khuê được nhìn thấy thoải mái đi mua sắm hàng giảm giá. Cách đây vài hôm, Minh Tú cũng thừa nhận cô mặc 'đồ si-đa' từ nhỏ đến lớn.

Liên quan đến sự việc "ai đẩy ai trước" giữa HLV Lan Khuê và Minh Tú ở tập 5 The Face Vietnam, Minh Tú đã chia sẻ hình ảnh chụp chung với Lan Khuê từ năm 2012 và bóng gió rằng: "Những điều Tú sai Tú thừa nhận, còn những điều Tú không sai chắc chắn Tú sẽ không chấp nhận sự mang tiếng đó. Điều cuối cùng, hãy nhìn sự việc một cách văn minh, khách quan và đánh giá chính xác, công tâm nhất".
Trong khi đó Lan Khuê lại từ chối trả lời về hành động gây tò mò trong tập 5 sắp tới cũng như thông tin quản lý của cô nắm trong tay clip hậu trường về vụ việc. Thay vào đó, chân dài 1,76m thoải mái đi mua sắm cho học trò và bày tỏ quan điểm của mình về thời trang.
Lan Khuê thừa nhận cô không đóng khung mình trong bất kỳ phong cách, kể cả sang chảnh hay bình dân 
"Trên mặt báo là vậy, ngoài đời tôi ăn mặc rất tùy hứng", Lan Khuê cho hay
Được nhìn thấy mua sắm ở cửa hàng thời trang bình dân đang giảm giá, Lan Khuê không ngại mà vui vẻ chia sẻ: "Tôi không đóng khuôn mình trong một phong cách nhất định mà ăn mặc khá tùy hứng và tùy vào nơi mình sẽ đến. Món phụ kiện yêu thích nhất của tôi là giày. Tôi có khá nhiều giày nhưng có lẽ chưa tới hàng trăm, khoảng vài chục đôi thôi".
Nữ người mẫu cho biết hình ảnh mà cô xây dựng trước công chúng đều theo hai tiêu chí: trẻ trung và có phong cách. "Tiêu chuẩn “phong cách” rất quan trọng bởi bản thân Khuê là một người mẫu, cái tôi của mình phần lớn được định hình qua phong cách cá nhân. Chỉ riêng trang phục trên thảm đỏ mới nhờ đến stylist, còn với trang phục hằng ngày, không stylist nào có thể kiểm soát được Khuê (cười lớn)", Hoa khôi Áo dài nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.