Minh Tú vào top 3 'Asia’s Next Top Model'

22/06/2017 12:32 GMT+7

Trong tập phát sóng tối 21.6, Minh Tú đã xuất sắc giành giải nhì tuần và chính thức bước vào top 3 Asia’s Next Top Model . Đây là danh hiệu cao nhất của đại diện Việt Nam sau 5 mùa thi.

Tập phát sóng tối 21.6 là vòng thi quyết định top 3 Asia’s Next Top Model. Ở phần thi đầu tiên, catwalk dọc theo mặt tường của một tòa nhà 6 tầng, nhiều người không khỏi lo lắng cho căn bệnh hở van tim bẩm sinh của Minh Tú. Tuy nhiên, chỉ sau vài bước chân, nữ giám khảo The Face Vietnam đã làm chủ được từng bước catwalk của mình. Cô tự tin tạo dáng và tươi cười cho đến khi tiếp đất trong tràng vỗ tay tán thưởng từ người cầm trịch Cindy Bishop. Phần thi này giúp Minh Tú đạt hạng nhì chung cuộc, chỉ đứng sau Shikin - thí sinh từ Malaysia.
Các thí sinh phải catwalk dọc theo mặt tường của một tòa nhà 6 tầng
Chủ đề của buổi chụp ảnh loại trừ tuần này do chính thí sinh tạo nên từ đạo cụ, trang phục có sẵn. Đây là buổi chụp quyết định top 3 vào chung kết. Minh Tú đã chọn cho mình hình ảnh một phụ nữ cổ điển và thành đạt. Người đẹp không nỗ lực tạo dáng quá nhiều mà tập trung vào cơ mặt và thần thái để lột tả hình tượng mình hướng đến. Điều đó giúp đại diện Việt Nam nhận được sự tán thưởng từ dàn giám khảo.
Giám đốc sáng tạo Yu Tsai cho biết anh ngã mũ trước phần thể hiện của Minh Tú. Sau khi "lộ mặt" là một giám khảo ẩn danh, cựu người mẫu Xiaoqing cho biết Minh Tú ngoài đam mê còn ẩn chứa tính cách triết lý. Vị giám khảo này cho biết Minh Tú sẵn sàng cạnh tranh với một thí sinh mới chứ không hề kêu ca bất công.
Với số điểm 39, Minh Tú giành hạng nhì tuần và chính thức bước vào top 3 Asia’s Next Top Model. Người phải ra về là Clara đến từ Indonesia. Giám khảo Cindy Bishop cho rằng Việt Nam vô cùng tự hào về Minh Tú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.