Minzy xác nhận ký hợp đồng với công ty mới sau khi rời 2NE1

17/05/2016 09:59 GMT+7

Sau khoảng thời gian lựa chọn kỹ lưỡng, cuối cùng cựu thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc 2NE1 đưa ra quyết định sẽ đầu quân vào công ty giải trí The Music Works, ngôi nhà của "nữ hoàng ballad" Baek Ji Young, theo Allkpop .

Vào ngày 16.5, thông tin về việc cô em út của 2NE1 Minzy chính thức trở thành nghệ sĩ của The Music Works đã xuất hiện tràn lan trên các mặt báo Hàn Quốc. Như vậy, sau khi rời 2NE1 lẫn công ty quản lý cũ là YG Entertainment, Minzy sẽ về cùng nhà với "nữ hoàng ballad" Baek Ji Young cùng nhiều cái tên nổi tiếng khác như Yoo Sung Eun, Kim Sohee.
Trong thông cáo báo chí, The Music Works cũng đã xác nhận thông tin này: “Minzy chọn công ty vì khẳng định đây là đơn vị hỗ trợ tốt nhất cho việc phát triển sự nghiệp solo của cô. Cô ấy là nghệ sĩ rất có tiềm năng ở nhiều lĩnh vực, do vậy chúng tôi sẽ giúp đỡ Minzy hoạt động ở nhiều mảng khác nhau. Chúng tôi không chỉ đánh giá cao tài năng, sự đam mê đối với nghệ thuật mà còn bởi thái độ lễ phép, nghiêm túc trong công việc của Minzy. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch cụ thể cho việc quảng bá và luôn ủng hộ để cô ấy có thể phát triển hơn”.
Theo nguồn tin từ tờ Koreaboo, với kinh nghiệm dày dặn trong nhiều năm biểu diễn, nhiệm vụ trước mắt của Minzy ở công ty mới sẽ là trở thành cố vấn cho một nhóm nhạc sắp ra mắt vào năm sau có tên MYTEEN.
Vào ngày 5.4 vừa qua, Minzy đã chính thức rời khỏi 2NE1 sau 7 năm gắn bó. Cô cũng quyết định không gia hạn hợp đồng với YG Entertainment để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp với tư cách là một nghệ sĩ solo dưới nghệ danh Kong Minzy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.