Miss Bikini 2012 tái xuất gợi cảm sau khi sinh con gái

19/02/2017 10:19 GMT+7

Từ Hạnh Vân từng đăng quang Miss Bikini năm 2012 trước khi trở thành một người mẫu nội y nóng bỏng. Tuy nhiên khi sự nghiệp đang khởi sắc thì người đẹp này bỗng 'im thin thít, lặng mất tăm'.

Cái tên Từ Hạnh Vân được biết đến qua cuộc thi Miss Bikini 2012. Nhờ lợi thế ngoại hình nóng bỏng, gương mặt thu hút, cô giành giải nhất và nhanh chóng lọt tầm ngắm của nhiều đạo diễn. Sau vai diễn chính trong phim Cảm hứng hoàn hảo năm 2013, sự nghiệp đang trong thời điểm tươi sáng và phất lên thì Từ Hạnh Vân mất tích khỏi làng giải trí.
Đến bây giờ, Từ Hạnh Vân mới bật mí cô bị những sự việc "tai bay vạ gió" ở thời điểm đó, dẫn đến mất tinh thần và chọn cách tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật.
Sau hơn 3 năm vắng bóng, Từ Hạnh Vân đã đủ mạnh mẽ và bản lĩnh để quay lại showbiz. Cô cũng khoe mình đã lên chức mẹ và sinh một bé gái được hơn 1 tuổi. Từ Hạnh Vân cho biết ông xã cũng chính là người đã giúp cô vượt qua những ngày tháng kinh khủng nhất và anh cũng là người ủng hộ cô quay lại showbiz sau khi sinh con.
Hiện tại Từ Hạnh Vân đang cố gắng học thêm về thanh nhạc và vũ đạo. Cô cũng chọn lựa vai diễn phù hợp để trở lại với phim trường.
Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của người đẹp Từ Hạnh Vân:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.