Hãng Paramount Pictures, vốn thuộc sở hữu của công ty mẹ là ViacomCBS, dự kiến ra mắt nền tảng xem phim trực tuyến Paramount+ vào ngày 4.3 tới. Theo nguồn tin của The Verge, đây là nền tảng đã được hình thành trước đó và là phiên bản đổi tên từ CBS All Access.
Tham vọng của hãng phim mẹ ViacomCBS là đạt được con số người dùng dao động từ khoảng 65 triệu đến 75 triệu từ ngày Paramount+ ra mắt đến hết năm 2024, theo Deadline. Để cạnh tranh với nhiều nền tảng chiếu phim trực tuyến khác như Netflix, HBO Max, Disney+... Paramount dự kiến sẽ chiếu hơn 32.000 tập phim truyền hình, 2.500 tựa phim điện ảnh và phát sóng hơn 1.000 sự kiện thể thao trên Paramount+ để thu hút người dùng trực tuyến.
|
Hiện tại, nền tảng chiếu phim trực tuyến Netflix có số lượng thuê bao đăng ký lớn nhất với tổng số hơn 200 triệu người dùng theo thống kê hết tháng 1 năm nay được công bố trên trang Cnet. Để chạy đua với những nền tảng trực tuyến khác, hãng ViacomCBS tăng cường hàng loạt dự án mà theo Deadline, những con số này nghe qua đã "gây choáng". Cụ thể hơn, nền tảng Paramount+ sẽ phát sóng hơn 50 loạt phim truyền hình với đủ các thể loại trong 2 năm tới; về kho phim dành cho trẻ em cũng dồi dào với hơn 7.000 tập phim được lên lịch sẵn; đối với người lớn, họ có lợi thế hơn khi đang đợi người xem là 5.000 show truyền hình thực tế và 6.000 chương trình hài kịch.
Trong số 2.500 phim điện ảnh sẽ được chiếu trên Paramount+ thời gian tới, có những dự án đáng chú ý là A Quiet Place Part II (chiếu tại các rạp ngày 17.9.2021), Mission: Impossible 7 (xuất xưởng ngày 19.11.2021)... và 2 phim này sẽ được phát trực tuyến sau 45 ngày ra rạp. Bên cạnh các phim được chiếu sau 45 ngày ra rạp kể trên, sẽ có những phim đến 90 ngày sau mới xuất hiện trên Paramount+.
Bình luận (0)