Mít tinh hưởng ứng ngày Môi trường thế giới

02/06/2015 19:00 GMT+7

(TNO) Ngày 2.6, tại TP.Huế, Bộ GD&ĐT phối hợp với Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng ngày Môi trường thế giới và triển khai Chương trình mục tiêu Nước sạch, vệ sinh môi trường trong trường học năm 2015.

(TNO) Ngày 2.6, tại TP.Huế (Thừa Thiên-Huế), Bộ GD-ĐT phối hợp với Bộ NN-PTNT tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng ngày Môi trường thế giới và triển khai Chương trình mục tiêu Nước sạch, vệ sinh môi trường trong trường học năm 2015.

Mít tinh hưởng ứng ngày Môi trường thế giớiĐạp xe diễu hành tuyên truyền về bảo vệ nước sạch và vệ sinh môi trường trên một số tuyến đường chính của TP.Huế
Hơn 1.000 học sinh, sinh viên đến từ các trường ĐH, THPT trên địa bàn TP.Huế đã tham dự.
Với chủ đề “Cùng nhau tiêu dùng có trách nhiệm - Vì một trái đất bền vững”, lễ mít tinh nhằm góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Thị Nghĩa, cho biết đối với ngành giáo dục, đây là hoạt động quan trọng, góp phần tăng cường tuyên truyền, phổ biến và nâng cao hiệu quả triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia, đặc biệt là công tác truyền thông học đường nhằm nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của cán bộ, nhân viên, nhà giáo, người học và cộng đồng...
Sau lễ mít tinh, các đại biểu đã trồng cây xanh tại khuôn viên Trường ĐH Khoa học Huế, đồng thời tổ chức đạp xe diễu hành tuyên truyền về bảo vệ nước sạch và vệ sinh môi trường trên một số tuyến đường chính như Nguyễn Huệ, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi… , huy động đoàn viên thanh niên và nhân dân quét dọn vệ sinh, khơi thông cống rãnh tại các trục phố chính của TP.Huế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.