TNO

Mito Hollyhock thoát thua Giravanz Kitakyushu sau khi Công Phượng vào sân

07/05/2016 15:03 GMT+7

(iHay) 7 phút quý giá của Công Phượng ở cuối trận đấu Mito Hollyhock gặp Giravanz Kitakyushu khiến fan nức lòng.

(iHay) Công Phượng dù chỉ được tung vào sân ở phút 87 của trận đấu giữa Mito Hollyhock và Giravanz Kitakyushu lúc 11 giờ sáng 7.5 (giờ VN) nhưng cũng đủ làm fan mát lòng mát dạ và bớt đi sự lo ngại về cơ hội ra sân của cầu thủ này tại J.League 2.

>> Chờ Công Phượng ra sân trận Mito Hollyhock gặp Giravanz Kitakyushu


Sau khi Công Phượng được tung vào sân, ngay phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, đồng đội của anh là Hiroki Bandai có bàn gỡ hòa quý giá cho  Mito Hollyhock trước Giravanz Kitakyushu. Trận đấu khép lại với tỉ số 1-1 ở phút 90+4.
Tuy được chơi vỏn vẹn 7 phút nhưng Công Phượng cũng góp phần tạo nên sức ép hiệu quả trên hàng công của Mito Hollyhock, giúp đội nhà thoát thua ngay cuối trận. 
Sự xuất hiện của Công Phượng cũng được fan đón chờ từng phút một và họ cùng đưa ra những nhận định ban đầu về màn trình diễn của cầu thủ mang số áo 16. Phần lớn đều tỏ ra phấn khởi khi tiền đạo xứ Nghệ cuối cùng cũng có cơ hội vào sân sau thời gian dài miệt mài tập luyện chờ hồi phục chấn thương trên đất Nhật.
Khoảnh khắc Công Phượng vào sân được fan chờ đón từng phút một - Ảnh chụp màn hình Facebok 
"Được vào sân là tốt rồi. Như vậy sẽ mở cơ hội cho lần tiếp theo chứ", một fan viết. Một fan khác còn chia sẻ clip những phút ra sân ít ỏi của Công Phượng kèm theo lời nhắn: "Công Phượng đã ra sân thi đấu và góp công gỡ hòa cho Mito Hollyhock. Tuyệt vời! Chúc mừng Công Phượng".
Nickname Vu Van Chinh bày tỏ sự phấn khởi của mình khi thấy Công Phượng ra sân: "Chúc mừng Công Phượng. Vạn sự khởi đầu nan! Mong em tiếp tục cố gắng, luyện tập nâng cao trình độ, ý thức chiến thuật. Vàng thật không sợ lửa, nhất định sẽ thành công em ạ!".
Nhiều bình luận khác cho rằng 7 phút vào sân là rất đáng quý vì giúp Công Phượng lấy lại cảm giác bóng sau thời gian dài dự bị và chấn thương, đồng thời đó cũng là cơ hội để cầu thủ này ghi điểm với ban huấn luyện nhằm có được những lần ra sân lâu hơn ở các trận tới của Mito Hollyhock.
Trong khi đông đảo người hâm mộ hết lời động viên cầu thủ trẻ của lò đào tạo HAGL thì cũng có không ít những lời xúc xiểm, mỉa mai về sự xuất hiện ngắn ngủi của Công Phượng trong trận đấu trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.