Mẫu MPV cỡ nhỏ Mitsubishi Xpander nay trở thành lựa chọn cho nhiều khách Việt từ kinh doanh dịch vụ cho đến sử dụng cá nhân, phục vụ gia đình. Có lẽ điều này đã khiến một số khách hàng quyết định thay đổi chiếc xe theo ý thích cá nhân.
Một trong những chiếc Mitsubishi Xpander đầu tiên tại Việt Nam trang bị hệ thống treo khí nén của hãng Cornerpseed với chi phí hơn 10% giá trị xe, tương đương trên 60 triệu đồng. Ngoài nâng hạ gầm có thể chỉnh được độ cứng/mềm của hệ thống treo theo ý muốn. Thế nên, xe có thể điều chỉnh cảm giác êm ái hay đầm chắc theo ý thích, ngoài ra còn có thể nâng hạ độ cao gầm xe.
|
Việc điều khiển độ cao xe thực hiện thông qua bộ điều khiển màn hình màu hoặc ứng dụng trên Smartphone. Hệ thống này cho phép người điều khiển có thể cài đặt được 3 mức độ cao theo ý của mình giống như nhớ ghế 3 vị trí. Ngoài ra, có thể chỉnh bơm độc lập cặp bóng hơi trước hoặc sau. Trong trường hợp xe chở nặng, có thể bơm thêm 2 bóng hơi phía sau để xe không bị xệ đuôi.
Bộ treo khí nén của Cornerspeed bơm rất nhanh vì nó có tới 2 máy bơm nên nó sẽ bơm không mượt và êm như kiểu Mercedes-Benz S-Class hay Maybach nhưng sẽ nhanh và tiện hơn. Chẳng hạn như khi cần nâng gầm leo lề nó đáp ứng ngay trong tức khắc, hoặc hạ gầm ngay lập tức để vận hành tốc độ cao trên cao tốc.
|
Mitsubishi Xpander là dòng xe MPV đang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, tháng 10.2019 vừa qua mẫu xe này bán chạy nhất thị trường với doanh số bán ra 6.629 xe, xếp trên cả Toyota Vios.
Bình luận (0)