Miu Lê, Chi Pu tìm kiếm tài năng hát tiếng Anh V-Idols

08/06/2017 15:00 GMT+7

Là một trong những cuộc thi hát tiếng Anh được mong chờ của mùa hè 2017, V-Idols thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia thử giọng ở vòng Audition được tổ chức vào đầu tháng 6 vừa qua.

Với thông điệp Học tiếng Anh siêu vui - Mùa hè siêu thú vị, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) tổ chức cuộc thi V-Idols nhằm tạo cơ hội để các học viên tự tin thể hiện tài năng hát tiếng Anh của mình và có được nhiều khoảnh khắc hè đáng nhớ. Năm nay, ca sĩ Miu Lê và diễn viên Chi Pu sẽ cùng đồng hành với cuộc thi để tìm ra quán quân V-Idols.

Trong vòng Audition được tổ chức vừa qua, hàng trăm trẻ em từ 12 tuổi đã tham gia và thể hiện các ca khúc “ruột” của mình. Mỗi thí sinh có một phong cách trình diễn cùng giọng hát mang chất riêng, tạo nên bức tranh nhiều màu sắc cho cuộc thi V-Idols 2017.

Là năm thứ hai đồng hành cùng V-Idols, ngoài việc cảm thấy ấn tượng bởi nhiều thí sinh có giọng hát tốt và tràn đầy năng lượng, đam mê, ca sĩ Miu Lê đã rất bất ngờ và vui mừng khi gặp lại quán quân của mùa thi 2016 Huỳnh Lê Phương Thảo khi Thảo đến cổ vũ bạn tham gia mùa thi năm nay.

Miu Lê chia sẻ: “Miu Lê rất vui khi gặp lại Thảo, quán quân mùa thi năm trước. So với một năm trước đây, Thảo vẫn giữ được sự tự tin và đam mê với việc hát tiếng Anh và cả sáng tác nhạc. Đồng thời, Thảo còn truyền cảm hứng cho bạn bè xung quanh để các bạn tự tin thể hiện tài năng ca hát tiếng Anh của mình”.

Kết thúc vòng thi Audition, 100 chiếc Vé vàng đã tìm được chủ sở hữu. Ở thử thách tiếp theo, thí sinh top 100 sẽ bước vào vòng Bán kết trực tuyến để chọn ra 30 bạn xuất sắc nhất. Top 30 tranh tài trực tiếp để giành 3 chiếc vé đặc biệt trình diễn tại VUS Super Summer Gala Ceremony được tổ chức vào cuối tháng 7. Diễn viên Chi Pu cùng ca sĩ Miu Lê sẽ “cầm cân nảy mực” để chọn ra quán quân của cuộc thi năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.