Mở spa massage đá nóng, cần đầu tư bao nhiêu giường massage?

06/05/2019 16:09 GMT+7

Bạn muốn mở spa với dịch vụ massage tinh dầu đá nóng, nhưng bạn phân vân chưa biết phải lắp đặt bao nhiêu giường massage thì mới phù hợp và tiết kiệm chi phí, dưới đây là tư vấn dành cho bạn.

Hỏi: Tháng sau tôi mở spa với dịch vụ mũi nhọn là massage tinh dầu đá nóng, ngoài ra kèm theo ngâm chân thảo dược. Tôi muốn hỏi với không gian rộng 60 m2, cần đầu tư bao nhiêu giường massage? Xin cảm ơn (Minh Ly - Bình Thạnh).
Trả lời: Thân chào Minh Ly.
Chúc mừng bạn với những dự định vô cùng tươi sáng cho sự phát triển của cá nhân trong thời gian sắp tới. Song song đó, chúng tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn đến bạn vì đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục Làm đẹp của chúng tôi!
Về câu hỏi bạn đưa ra, xin được phép trả lời như sau:
Massage đá nóng, massage tinh dầu đang là xu hướng hiện nay của chị em mỗi khi đến spa thư giãn, nó không quá cầu kỳ hay phức tạp, thậm chí đem đến cho người sử dụng sự thư giãn, thoải mái và trên hết là một tinh thần cực lạc quan. Những viên đá nóng ẩn chứa bên trong với khả năng đánh thức mọi cảm xúc và giác quan, giúp giảm sức ỳ, cân bằng trạng thái tâm lý, chống trầm cảm và hỗ trợ điều trị các vấn đề về cơ, xương, khớp. Không giống như massage thông thường, năng lượng từ đá nóng sẽ tác động lên cơ thể dưới dạng sóng được tạo ra bởi các rung động cực nhỏ do sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ. Massage bằng đá nóng đang được xem như bài thuốc hữu hiệu giúp cơ thể phục hồi năng lượng, tinh thần sảng khoái, giải tỏa stress, trị bệnh khớp, phong thấp và kéo dài tuổi thọ.
Massage tinh dầu đá nóng thư giãn
Massage tinh dầu đá nóng thư giãn
Với những gì bạn mô tả trên đây, bạn đã xác định được đối tượng và dịch vụ massage đá nóng tinh dầu, kết hợp vào đó là ngâm chân thảo dược, điều bạn băn khoăn là với diện tích như vậy, bạn cần đầu tư bao nhiêu giường massage là phù hợp. Bạn không đề cập diện tích của mình có lầu hay không. Nếu spa chỉ có tầng trệt thì việc bố trí giường, ghế foot massage cũng rất hạn chế, do có thêm khu vực tiếp tân và quầy/kệ đựng đá tinh dầu nữa. Chỉ có thể khoảng từ 5 - 7 giường cho 60 m2 thôi ạ. Ngược lại nếu có 1 trệt và 1-2 lầu thì bạn có thể trang bị nhiều phòng, giường, ghế, chậu gỗ ngâm chân hơn.
Giường massage tại Mai Hân
Giường massage tại Mai Hân
Bạn cần tìm cho mình một đơn vị setup thi công spa để tiến hành khảo sát, đưa ra các giải pháp cho mình cụ thể hơn, song song đó, đơn vị setup spa sẽ giúp bạn hoặc định được số lượng giường, ghế và các trang thiết bị, phụ kiện đi kèm bạn nhé!
Ngâm chân thảo dược
Ngâm chân thảo dược
Trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công, setup và cung cấp giường ghế massage cho spa, bạn nên cân nhắc tìm hiểu kỹ lưỡng để có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo một vài mô hình, mẫu giường massage cho spa tại Mai Hân Group để có thể có cái nhìn toàn diện nhất bạn nhé!
Đây là ngành dịch vụ vô cùng hấp dẫn và là thị trường cực màu mỡ, nếu bạn đầu tư nghiêm túc và đi được đường dài chắc chắn sẽ thành công bạn nhé!
Chúc bạn thành công!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.