(TNO) MobiFone là nhà mạng Việt Nam lớn cuối cùng tham gia vào thị trường này, khi mà cả VinaPhone và Viettel đều đang sở hữu hệ thống bán lẻ sản phẩm công nghệ của riêng mình.
Một khu vực trải nghiệm các sản phẩm smartphone - Ảnh: T.Luân |
Hệ thống cửa hàng bán lẻ của MobiFone cung cấp các sản phẩm di động, phụ kiện, trải nghiệm sản phẩm, chăm sóc khách hàng... Khách hàng có thể đến để trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới của các hãng như: Apple, Samsung, Sony, Sony, Wiko...
Theo MobiFone, trong năm đầu tiên kế hoạch của nhà mạng này là có khoảng 100 hệ thống bán lẻ sản phẩm công nghệ, phủ rộng ở khắp các tỉnh, thành trong cả nước.
Như vậy, tại thị trường Việt Nam đang hình thành hai bên cung cấp các sản phẩm công nghệ cho người dùng, bao gồm phía nhà mạng và các doanh nghiệp tư nhân. Trong đó, nhà mạng có thể tận dụng lợi thế là sử dụng ngay các gói cước khuyến mại khi mua sản phẩm để lôi kéo khách hàng.
Bình luận (0)