MobiFone tung hàng loạt ưu đãi, dịch vụ mới phục vụ tín đồ World Cup

26/06/2014 06:00 GMT+7

Không chỉ tiên phong triển khai các gói cước phù hợp với fan trái bóng tròn dịp World Cup, MobiFone còn tung ra nhiều ưu đãi lớn dành cho thuê bao trong tháng diễn ra giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Không chỉ tiên phong triển khai các gói cước phù hợp với fan trái bóng tròn dịp World Cup, MobiFone còn tung ra nhiều ưu đãi lớn dành cho thuê bao trong tháng diễn ra giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đúng ngày World Cup 2014 khai mạc, hãng viễn thông đầu tiên tại Việt Nam đã triển khai đồng thời 2 dịch vụ chuyên biệt, đáp ứng nhu cầu sử dụng 3G rất đặc thù. Cụ thể, gói cước UN (Unlimited Night) cho phép thuê bao truy cập Internet tốc độ cao không giới hạn dung lượng trong khoảng thời gian từ 0h đến 7h mỗi ngày.

 

Ngoài điểm đặc thù là đáp ứng tối ưu nhu cầu truy cập Internet của thuê bao vào ban đêm, thời điểm diễn ra các trận cầu World Cup, UN còn là gói cước đầu tiên không bị giới hạn data tốc độ cao. Tất cả các gói cước 3G khác hiện nay, dù cho phép khách hàng sử dụng thoải mái với mức cước trọn gói song đều khoanh vùng dung lượng tốc độ cao, lượng data phát sinh thêm không bị tính phí nhưng chỉ ở mức độ đường truyền bình thường.

Sản phẩm thứ 2 cũng rất đặc thù World Cup, vừa được MobiFone triển khai là gói cước băng thông Streaming. Dịch vụ này cho phép thuê bao vẫn có thể xem clip, mobile TV, mFilm… bình thường ngay cả khi dung lượng tốc độ cao của gói Mobile Internet không giới hạn như MIU đã hết.

Nhờ đó, người dùng di động vẫn xem được các clip đặc sắc của những trận cầu World Cup mà không sợ hết data tốc độ cao của gói cước 3G. Đánh trúng nhu cầu của tín đồ trái bóng tròn, nhất là giải quyết được nỗi lo ngốn dung lượng, cước khủng khi xem phim, video, clip…, nên dịch vụ này mới ra mắt nhưng đã hút rất nhiều người dùng.

Không chỉ nghiên cứu đưa ra nhiều sản phẩm có nội dung đáp ứng nhu cầu của tín đồ World Cup nói riêng và thuê bao 3G nói chung, tháng diễn ra giải bóng lớn nhất hành tinh, hãng viễn thông này còn tung ra hàng loạt ưu đãi lớn trong chương trình khuyến mãi “Lướt web thả ga, rinh quà thật đã”. Chỉ cần sử dụng và phát sinh cước 3G từ 5.000 đồng mỗi ngày (cước thuê bao hoặc ghi vào hóa đơn cước tháng), từ 9/6 đến 13/7, là thuê bao đã có thể nhận mã dự thưởng tham gia quay số may mắn.

Giải thưởng lớn nhất của chương trình có giá trị lên đến 200 triệu đồng, là một chuyến du lịch đến quốc gia vô địch World Cup 2014. Ngoài ra, thuê bao còn có cơ hội trúng giải tuần là điện thoại Samsung Galaxy S5 trị giá 15,99 triệu đồng/máy (5 chiếc mỗi tuần, kéo dài trong 5 tuần) hoặc tài khoản di động 500.000 đồng. đồng. Ngoài yếu tố quà khủng, người chơi còn bị thu hút bởi sự tâm lý của nhà mạng khi mang đến cho thuê bao cơ hội được hòa mình vào cảm giác chiến thắng tại quốc gia rinh cúp vàng World Cup.

Không đơn thuần là kích cầu dịch vụ 3G, những hoạt động trên của MobiFone còn được đánh giá cao ở giá trị tinh thần và khả năng đáp ứng tức thời nhu cầu người dùng. Thứ nhất, việc tung ra hàng loạt ưu đãi, dịch vụ mới đúng ngày khai mạc, trước thời điểm trái bóng lăn chỉ vài giờ đã góp phần thổi bùng không khí World Cup 2014. Thứ hai, nhà mạng mang đến cho khách hàng di động cơ hội hiếm hoi là trải nghiệm cảm giác ăn mừng chiến thắng tại quốc gia vô địch World Cup.

Thứ ba cũng là yếu tố quan trọng nhất, mọi nhu cầu của người dùng di động trong thời điểm diễn ra giải bóng lớn nhất hành tinh, từ truy cập Internet tốc độ cao ban đêm đến cập nhật tin tức, xem video, trải nghiệm các trận cầu… đều được đáp ứng mà không còn phải lo lắng về dung lượng hay cước phí. Đến nay, MobiFone là nhà mạng duy nhất cung cấp những dịch vụ chuyên biệt đó.

Chăm sóc thuê bao cả về yếu tố chất lượng dịch vụ đến nội dung khuyến mãi tâm lý, giá trị khủng, các hoạt động của MobiFone trong dịp World Cup một lần nữa minh chứng cho danh hiệu “nhà mạng có dịch vụ tốt nhất Việt Nam” của hãng viễn thông này.

Song Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.