Mỗi bài viết dịch vụ của Beyonce có giá hơn 22 tỉ đồng

07/04/2017 06:36 GMT+7

Theo báo cáo mới nhất của D’Marie Analytics - công ty nghiên cứu truyền thông xã hội, mỗi bài viết của nữ ca sĩ Beyonce (ảnh) về một sản phẩm, dịch vụ thương mại đăng trên mạng xã hội Facebook hay Instagram có giá hơn 1 triệu USD, tức trên 22 tỉ đồng, theo tờ New York Post (Mỹ).

Con số này dựa trên lượng người theo dõi, lượt đọc bài viết, số lần tương tác...
Ảnh hưởng của Beyonce trên mạng xã hội được chứng minh từ tháng 2.2017 khi cô khoe đang mang thai đôi và tin này nhanh chóng trở thành tiêu điểm trên Instagram với 10,8 triệu lượt thích, hơn 500.000 bình luận. Hiện Beyonce có hơn 178 triệu tài khoản theo dõi cô trên Facebook, Twitter, Instagram.
Theo phân tích của D’Marie Analytics, đứng thứ hai về quyền lực trên mạng xã hội là Selena Gomez. D’Marie Analytics cho rằng nữ ca sĩ 24 tuổi này có thể kiếm 775.000 USD cho mỗi bài viết về sản phẩm, dịch vụ đăng trên mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.