Mới đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Lào sang Việt Nam 'đọ sắc' Đỗ Mỹ Linh

07/09/2017 11:13 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ Lào 2017 Souphaphone Somvichith và Hoa hậu Toàn cầu Campuchia 2016 Ny Dane vừa đến Việt Nam theo lời mời của Sở Du lịch TP.HCM. Giữ vai trò chủ nhà, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thân thiện đón tiếp các người đẹp.

Tối 6.9, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có dịp gặp gỡ cùng hai mỹ nhân đến từ các quốc gia láng giềng là Lào và Campuchia tại một sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ triển lãm du lịch quốc tế tại TP.HCM.
Tại đây, Mỹ Linh đã tham gia dự tiệc chào mừng Hoa hậu Hoàn vũ Lào 2017 Souphaphone Somvichith và Hoa hậu Toàn cầu Campuchia 2016 Ny Dane. Trong đó Souphaphone Somvichith vừa đăng quang chỉ 10 ngày trước tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Lào, Vientiane. Cô gái cao 1,76 m, đang theo học chuyên ngành quản trị kinh doanh sẽ là đại diện đầu tiên của Lào tại đấu trường nhan sắc Miss Universe.
Đây là lần đầu tiên ba mỹ nhân Đông Dương có dịp gặp nhau và tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho chương trình.
Cả ba cô gái đều nhanh chóng làm quen và trò chuyện với nhau. Nếu như Hoa hậu Campuchia Ny Dane gây chú ý bởi nét đẹp cá tính, Hoa hậu Souphaphone Somvichith sở hữu vẻ đẹp quyến rũ
Người đẹp Campuchia Ny Dane
Hoa hậu Việt Nam 2016 lựa chọn trang phục áo dài trắng của nhà thiết kế Thuận Việt
Sắp tới đây, Mỹ Linh sẽ là gương mặt đại diện nhan sắc Việt tham gia cuộc thi Miss World 2017
Mỹ Linh cho biết hiện tại, một ngày của cô đều kín hết lịch học: học tiếng Anh, tập catwalk, học thêm về môn thi tài năng là chơi đàn bầu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.