Mối liên kết giữa nghệ thuật đương đại và sức khỏe tâm lý

03/10/2018 09:00 GMT+7

Dự án Wintercearig với hành trình Rừng sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 6 - 13.10 tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM (Q.1, TP.HCM).

Dự án này được sáng lập bởi nghệ sĩ Tricia Nguyễn nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe tâm lý tại VN thông qua nghệ thuật đương đại.
Wintercearig là dự án phi lợi nhuận và đây là lần thứ 2 dự án này được diễn ra. Các nghệ sĩ tham gia dự án mong muốn có thể kết nối kiến thức về sức khỏe tâm lý thông qua nghệ thuật sắp đặt, các tác phẩm hội họa và hội thảo. Cuộc hành trình khám phá Rừng lần này có sự góp mặt của các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, tranh của Florian Nguyễn, Thu Trần, Hoàng Nam Việt và Tricia Nguyễn. Bên cạnh đó, Rừng còn có sự tham gia của 3 nghệ sĩ múa là Chung Nguyễn, Khánh Chinh và Thịnh Tiêu. Những gì được trưng bày tại Rừng đại diện cho tâm trí một người đang đối phó với các vấn đề của chính mình và đó còn là phép ẩn dụ đối với sức khỏe tâm lý.
Năm nay, dự án Wintercearig còn tổ chức một số workshop vào ngày 7.10 nhằm giúp đỡ và tạo ra không gian sáng tạo cho mọi người bằng các workshop: múa của giảng viên Mai Anh; viết ứng tác của giảng viên Nguyễn Bích Trà; kịch của giảng viên David Patrick Delves, Kate Soper và vẽ của giảng viên Hiền Nguyễn, Thu Trần.
Mỗi workshop chỉ dành cho 20 người tham gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.