MOLFIX và MOLPED đem đến trải nghiệm Khác biệt từ thiên nhiên

09/10/2023 20:00 GMT+7

Ngày 13 và 18.8 vừa qua, Tập đoàn HAYAT tổ chức sự kiện mang tinh thần "Khác biệt từ thiên nhiên" nhằm giới thiệu công nghệ cải tiến mới của thương hiệu tã em bé MOLFIX và thương hiệu chăm sóc vệ sinh phụ nữ MOLPED tại Việt Nam.

Không gian sự kiện mang đến cho khách hàng trải nghiệm hòa vào thiên nhiên, với khu trưng bày sản phẩm MOLFIX và MOLPED ngập sắc xanh tươi mát, trang trí đẹp mắt với những mảnh ghép đa sắc đậm chất tự nhiên, thể hiện đúng tinh thần và chủ đề chính của sự kiện. Ngoài ra, các khách mời còn được tiếp cận thông tin để hiểu rõ hơn về HAYAT trên toàn cầu ngay tại khu vực chính.

Tiêu điểm của sự kiện chính là khoảnh khắc điểm lại những cột mốc phát triển của Tập đoàn HAYAT ngay từ những ngày đầu tã MOLFIX có mặt tại Việt Nam, cũng như chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới - băng vệ sinh MOLPED. "MOLFIX đã chinh phục trái tim các bà mẹ Việt Nam, là minh chứng cho sự cam kết từ HAYAT trong việc cung cấp các sản phẩm sáng tạo và chất lượng cao ngay từ lúc bắt đầu" - ông Cetin Murat, Tổng giám đốc Công ty TNHH HAYAT KIMYA - Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.

MOLFIX và MOLPED đem đến trải nghiệm Khác biệt từ thiên nhiên - Ảnh 1.

HAYAT - "gã khổng lồ" trong ngành hàng tiêu dùng nhanh được thành lập vào năm 1987 với những bước tiến nhanh trên con đường toàn cầu hóa với 21 cơ sở sản xuất tại 8 quốc gia, nằm trong danh sách "Các nhà xuất khẩu lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ" theo số liệu năm 2021 với hàng hóa xuất khẩu sang 100 nước.

Với niềm tin vào sự năng động của đất nước Việt Nam, HAYAT chính thức đặt bước tiến mới ở châu Á khi đầu tư 120 triệu đô tại tỉnh Bình Phước năm 2020. Gã khổng lồ kỳ vọng có thể nối tiếp chặng đường thành công suốt hơn ba thập kỷ tại các thị trường Đông Âu, Trung Đông và châu Phi.

"Chúng tôi tin rằng "Hành động hơn lời nói", và tôi tin chắc rằng những thành tựu và sự thành công của thương hiệu ở Việt Nam là điều thể hiện rõ ràng nhất cho sự cống hiến và cam kết của chúng tôi khi đặt chân đến đây" - ông Cetin Murat, Tổng giám đốc Công ty TNHH HAYAT Việt Nam chia sẻ thêm.

Hành trình 3 năm của MOLFIX và sự ra mắt MOLPED tại Việt Nam

MOLFIX đến Việt Nam khi đại dịch Covid-19 đang trong giai đoạn căng thẳng nhưng nhanh chóng trở thành một trong những nhãn hàng dẫn đầu của ngành hàng Mẹ & Bé. Sự kiện lần này không những là dịp ra mắt chính thức, mang theo tinh thần đầy quyết tâm và nỗ lực từ đội ngũ nhân viên MOLFIX mà còn là một bước tiến mới của MOLFIX trong hành trình luôn đổi mới và cải tiến công nghệ đột phá.

Sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng để chia sẻ về 2 năm đồng hành cùng MOLFIX và các bà mẹ Việt. Với niềm tin về sự thấu hiểu nhu cầu của mẹ và bé, MOLFIX cam kết mang đến sự thoải mái và an toàn cho trẻ sơ sinh với các sản phẩm mới được cải tiến nhờ công nghệ và theo các xu hướng mới nhất.

MOLFIX và MOLPED đem đến trải nghiệm Khác biệt từ thiên nhiên - Ảnh 2.

Tại sự kiện, HAYAT đã giới thiệu thương hiệu MOLPED - sản phẩm băng vệ sinh hướng đến đối tượng nữ trẻ năng động, đam mê tự do & sự thoải mái. MOLPED đã có mặt tại 60 quốc gia trong suốt 24 năm qua, trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt.

Thông qua sự kiện, Tập đoàn HAYAT một lần nữa khẳng định các giá trị cốt lõi trong suốt 24 năm đồng hành với khách hàng cùng lời hứa mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, giá phải chăng đến cho khách hàng Việt Nam.

Tìm hiểu và khám phá các dòng sản phẩm của hai thương hiệu MOLFIX và MOLPED tại:

Website:

● Molfix: https://www.molfix.vn/vn/Home/Index

● Molped: https://www.molped.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.