Starbucks Việt Nam bắt đầu mùa Lễ hội bằng sự trở lại của những chiếc cốc đỏ quen thuộc, vốn đã trở thành biểu tượng chào đón mùa Giáng Sinh về.
Christmas Panettone Latte
|
Để đón mùa Lễ hội năm nay, Starbucks giới thiệu món mới Christmas Panettone Latte, món nước sẽ đưa khách hàng vào cuộc hành trình đầy lãng mạn đến với nước Ý bằng hương vị ngọt ngào, mùi thơm của bánh nướng và bơ cùng với những hạt nhỏ cam, táo và nam việt quất. Món nước lễ hội ngon tuyệt này được truyền cảm hứng bởi món bánh nướng Giáng Sinh của Ý. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê rang và sữa đánh nóng. Món nước còn được phủ với một lớp kem và hỗn hợp trái cây tươi sấy khô tạo thành nhiều lớp ngon tuyệt.
Ngoài Christmas Panettone Latte, Starbucks Việt Nam còn mời khách hàng của mình thưởng thức một hương vị mới khác trong mùa Giáng Sinh này. đó là Cranberry White Chocolate Mocha, cùng với một món nước được yêu thích khác đang quay trở lại để giúp khách hàng trên khắp Việt Nam tận hưởng mùa lễ hội này một cách trọn vẹn:
Cranberry White Chocolate Mocha
|
• Cranberry White Chocolate Mocha: Món nước này là sự kết hợp hoàn hảo của chocolate trắng ngọt ngào thơm ngậy mùi kem và cà phê espresso đặc trưng của Starbucks. Nó được phủ lên trên bởi một lớp vụn chocolate trắng lôi cuốn, sốt nam việt quất và một lớp kem mịn màng.
Toffee Nut Latte
|
• Toffee Nut Latte: món được yêu thích của mùa này là một sự kết hợp của sữa đánh nóng, cà phê espresso và syrup bơ đậu phộng, phủ lên trên là một lớp kem và vụn bơ đậu phộng vốn được khách hàng ưa chuộng.
Để chào mừng Giáng Sinh năm nay, Starbucks thêm một lần nữa làm cho khách hàng của mình phấn khích bằng việc kết hợp với nhà thiết kế Anna Sui để tạo ra bộ sưu tập giới hạn đặc biệt. Những chiếc cốc Anna Sui Starbucks® Double Wall và túi có thể tái sử dụng. Anna Sui Starbucks® được Anna Sui thiết kế chỉ dành riêng cho Starbucks. Những sản phẩm này mang đến sự khéo léo đầy sáng tạo và phong cách thẩm mỹ tuyệt vời của Anna Sui để bạn có một Giáng Sinh đặc biệt nhất từ trước đến nay.
|
“Starbucks giới thiệu Starbucks® Christmas Blend vào năm 1984, khi chúng tôi mới chỉ là một chuỗi nhỏ 5 cửa hàng tại Seattle, hy vọng sẽ thu hút một lượng nhỏ khách hàng trung thành, nhưng sau đó khách hàng nhanh chóng lựa chọn sản phẩm này ngay khi chúng vừa có mặt trên thị trường” - Bà Patricia Marques, tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ. “30 năm sau, Starbucks® Christmas Blend đã trở thành món được khách hàng yêu thích trên khắp thế giới. Hương vị lễ hội đặc trưng đã làm cho nó trở thành một phương cách hoàn hảo để chào mừng khoảnh khắc Giáng Sinh ấm áp với gia đình và bạn bè”.
Trong suốt mùa lễ hội, Starbucks Việt Nam mời khách hàng tận hưởng Giáng Sinh tại các cửa hàng được trang trí tuyệt đẹp, cùng với những món ăn và thức uống Giáng Sinh ngon lành. Starbucks cũng mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn suốt mùa ví dụ như Christmas passport - khách hàng được thưởng thức miễn phí 1 ly nước sau khi thu thập đủ 4 con tem. Tương tự như vậy, khách hàng cũng sẽ được nhận một túi cà phê miễn phí khi mua 4 túi cà phê.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập vào website hoặc Facebook Fanpage của Starbucks.
(Starbucks)
Bình luận (0)