‘Món quà từ đại dương’ ra mắt người tiêu dùng Việt Nam

16/04/2019 08:24 GMT+7

Ngày 4.4 vừa qua tại TP.HCM, Công ty TNHH Umi No Shizuku đã tổ chức buổi ra mắt sản phẩm tinh túy dành riêng cho sức khỏe.

Sản phẩm được ví là “Món quà từ đại dương”, sản xuất tại Nhật Bản, đã có mặt ở nhiều quốc gia trước khi chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Sản phẩm có 3 dạng: bột, viên và nước, phù hợp dùng cho mọi lứa tuổi và tiện dụng khi sử dụng, bảo quản. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo từ chiết xuất tảo nâu mozuku, chiết xuất tảo mekabu, bột tinh chế từ nấm agaricus, giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ hạn chế quá trình ô xy hóa, thích hợp cho người cần nâng cao sức đề kháng, người cần giảm tác hại do hóa trị, xạ trị.
Theo đại diện ban tổ chức, các nhà nghiên cứu ở Nhật Bản đã nghiên cứu và báo cáo về lợi ích sức khỏe của fucoidan - một hợp chất thiên nhiên có trong tảo nâu mozuku và mekabu ở vùng Okinawa, được khoa học chứng minh có khả năng tăng cường hệ miễn dịch và trực tiếp tấn công vào các tế bào dị thường. “Đây được ví von là món quà từ đại dương cho sức khỏe con người”, đại diện Công ty TNHH Umi No Shizuku giải thích.
Đại diện Công ty TNHH Umi No Shizuku thuyết trình về lợi ích sức khỏe của sản phẩm
Đại diện Công ty TNHH Umi No Shizuku thuyết trình về lợi ích sức khỏe của sản phẩm
Cũng theo đại diện Công ty TNHH Umi No Shizuku, rất đông người Việt tại Mỹ tin dùng. Để đáp ứng lại sự tin tưởng này, công ty đã chính thức phân phối sản phẩm này ra thị trường Việt Nam.
Mới đây, ngày 6.4 tại TP.HCM, hội thảo “Fucoidan Umi No Shizuku - Cùng bạn chiến thắng ung thư” đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 100 khách mời.
Để đặt hàng và tư vấn, xin liên hệ: TP.HCM: (028) 39144345 - 0916753108 Hà Nội: (024) 39368684 – 0934020210.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.