Lợi nhiều mặt
Chỉ có như vậy người dân mới tự giác thực hiện việc đăng ký xe đã qua nhiều đời chủ. Cán bộ tích cực một chút để dân đỡ vất vả, nhà nước thu được tiền thuế, cơ quan quản lý nhà nước thuận lợi trong việc quản lý xe. Thiết nghĩ, từ cách làm này, nên suy nghĩ và triển khai ở các việc khác, lĩnh vực khác.
Nguyễn Ngọc Trọng (trongduc@yahoo.com)
Đột phá
Nói đây là một bước đột phá trong cải cách thủ tục của ngành công an nói riêng, nền hành chính nói chung là hoàn toàn chính xác. Xưa nay có mấy cán bộ đến trực tiếp nhà dân để hỗ trợ bà con?
Trần Thu Thảo (thaotran43@gmail.com)
Đừng đầu voi đuôi chuột
Tôi thấy rất phấn khởi trước cách làm này của Công an TP.Hà Nội. Việc làm này quá “lạ”, bởi xưa nay rất hiếm có việc tương tự như thế này xảy ra. Tôi chỉ mong đừng bỏ cuộc nửa chừng hay chỉ làm hình thức để báo chí ghi nhận rồi thôi.
Ngô Đức Sĩ (ducsi_ngo@gmail.com)
Trần Thanh Tuyến (Q.Phú Nhuận, TP.HCM)
Nguyễn Quốc Việt (Long Xuyên, An Giang) Thanh Đông |
Ban CTBĐ
(tổng hợp)
Bình luận (0)