‘Một chạm’ cho căn bếp, giải pháp thông minh thời 4.0 cho gia đình bạn

21/08/2020 19:00 GMT+7

Nếu nói căn bếp là linh hồn của ngôi nhà thì tủ lạnh chính là nơi chứa đựng tinh túy của yêu thương và sự chăm sóc.

Giữa guồng quay bận rộn thời đại 4.0, một trợ thủ đắc lực như Tủ lạnh thông minh Family Hub từ Samsung càng khiến công cuộc giữ lửa tổ ấm thêm gắn kết và tiện lợi hơn chỉ với “một chạm”.

Một chạm “quản gia” quản lý thực phẩm thông minh

Nếu trước đây, việc quản lý thức ăn ở tủ lạnh - “kho lương thực” của cả gia đình luôn là chuyện chưa bao giờ dễ dàng, thì nay, cục diện đã thay đổi. Chẳng còn là cuộc đấu trí với cơ số phép liệt kê, kiểm tra tới lui tình trạng đồ ăn mỗi lần chuẩn bị đi chợ, hay thậm chí bực dọc vì sót một vài món đồ “không thể nhớ hết”, nay cánh nội trợ đã có thể yên tâm bàn giao mọi thứ cho “quản gia” mới - Tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub.
Đừng tự làm khó bản thân trước danh sách thực phẩm phức tạp khi bạn hoàn toàn có thể “quẳng gánh lo” sang vị “quản gia” thông minh - tủ lạnh Family Hub

Đừng tự làm khó bản thân trước danh sách thực phẩm phức tạp khi bạn hoàn toàn có thể “quẳng gánh lo” sang vị “quản gia” thông minh - tủ lạnh Family Hub

Với hệ thống camera quan sát bên trong, toàn bộ thực phẩm có sẵn sẽ được hiển thị chỉ trong một chạm thông qua tính năng View Inside trên tủ lạnh hay trên chính chiếc điện thoại mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, Family Hub còn có khả năng tự động cảnh báo ngày hết hạn của thực phẩm và cho phép người dùng tự tạo danh sách mua sắm, ghi nhớ của riêng mình để việc đi chợ không còn lo thiếu sót. Đặc biệt, dành cho những bà nội trợ luôn bị ám ảnh bởi câu hỏi: “Hôm nay ăn gì?”, Family Hub sẽ là “thư viện tổng hợp đáp án” nhờ ứng dụng Smart Recipes. Kho cập nhật thông minh tự động gợi ý hàng ngàn công thức nấu ăn dựa trên số lượng thực phẩm sẵn có trong tủ lạnh cũng như sở thích, thói quen ăn uống của gia đình. Nhờ đó, việc nấu ăn mỗi ngày sẽ trở nên đơn giản, mới mẻ và thú vị hơn bao giờ hết.

Một chạm ”điều khiển” cả gia đình

Không phải phòng khách, mà ngay tại gian bếp, Tủ lạnh Family Hub sẽ giúp bạn nâng tầm trải nghiệm quản lý ngôi nhà thông minh. Với hơn 1.000 sản phẩm tương thích SmartThings trong nhà như hệ thống chiếu sáng, quan sát nhanh qua nhiều camera an ninh,… người dùng có thể dễ dàng theo dõi và kiểm soát ngôi nhà ngay tại căn bếp của mình chỉ với thao tác đơn giản ngay trên tủ lạnh. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm nấu nướng mà vẫn quan sát được xung quanh, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ.
Ứng dụng SmartThings kết nối độc đáo sẵn sàng trao cho bạn quyền làm chủ không gian sống, quan sát mọi nơi trong ngôi nhà mà vẫn làm bếp hiệu quả

Ứng dụng SmartThings kết nối độc đáo sẵn sàng trao cho bạn quyền làm chủ không gian sống, quan sát mọi nơi trong ngôi nhà mà vẫn làm bếp hiệu quả

Để xử lý công việc nhà thật nhanh gọn, bạn không cần là một vận động viên trong cuộc đua “3 đầu 6 tay” vì tất cả đã được thiết lập hoàn hảo trong hệ sinh thái tối ưu từ Samsung. Chỉ cần sử dụng giọng nói hoặc chạm trên màn hình, người dùng có thể điều khiển các thiết bị thông minh và thiết bị IoT. Từ điều tiết hệ thống chiếu sáng, âm thanh, kiểm tra toàn bộ camera trong và ngoài nhà, đến việc phát các thiết bị gia dụng như chọn chế độ giặt và kiểm soát tình trạng hoạt động của máy giặt đều được xử lý nhanh gọn trong tích tắc. Thông qua đó, bạn có thể rút ngắn thời gian cho việc chăm sóc nhà cửa mà vẫn chu toàn được mọi thứ, nhất là “hội văn phòng” sẽ tiết kiệm được nhiều thì giờ hơn cho bản thân sau một ngày dài bận rộn.

Một chạm gắn kết yêu thương gia đình

Đã bao giờ bạn tiếc nuối và đành bỏ qua một tập phim hay vì trùng “giờ lo cơm nước”? Hay đơn giản cần một chút nhạc sống động làm tăng hứng thú nấu ăn? Tủ lạnh Samsung Family Hub sẽ mở ra một vũ trụ giải trí đa phương tiện ngay trên tủ lạnh để gia đình bạn thoải mái cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên căn bếp. Với nhiều tùy chọn có sẵn, các thành viên trong nhà có thể liên tục thưởng thức âm nhạc từ các ứng dụng yêu thích, hoặc tận hưởng những bộ phim đỉnh cao trên màn hình sắc nét và dàn loa đỉnh cao của tủ lạnh. Không những vậy, người dùng có thể tự tay vẽ tranh, để lại lời nhắn ngay trên tủ lạnh thông qua màn hình Family Board.
Với Samsung Family Hub, bếp không còn là góc tất bật của mẹ hay sự bận bịu của ba, mà chính là niềm vui tận hưởng của cả nhà!

Với Samsung Family Hub, bếp không còn là góc tất bật của mẹ hay sự bận bịu của ba, mà chính là niềm vui tận hưởng của cả nhà!

Là một trong những nhãn hàng luôn tiên phong đột phá và dẫn đầu xu hướng trên thị trường, Samsung luôn nỗ lực mang đến những công nghệ đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu của các gia đình hiện đại trong việc quản lý cuộc sống hằng ngày theo cách thức hoàn toàn mới. Với Family Hub - tủ lạnh thông minh tại Việt Nam sở hữu các tính năng thông minh, giúp những gia đình bận rộn có được sự kết nối với nhau tốt hơn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp hơn chỉ với một “chạm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.