Một người Campuchia hiếp dâm nạn nhân người Việt 65 tuổi

13/07/2016 16:04 GMT+7

Trong lúc sang Việt Nam làm thuê, Sô Nol (51 tuổi, quốc tịch Campuchia) thấy bà L.T.D (65 tuổi) chặt củi trong rừng cao su một mình nên đã khống chế rồi hiếp dâm bà D.

Ngày 13.7, TAND tỉnh Tây Ninh đã xử phạt Sô Nol (51 tuổi, quốc tịch Campuchia) 2 năm 6 tháng tù về tội hiếp dâm.
Theo cáo trạng, sáng 3.3.2015, Sô Nol được một người tên Hùng (chưa rõ họ tên, địa chỉ) thuê đến ấp Hội Thạnh, xã Tân Hội, H.Tân Châu (Tây Ninh) tưới mì.
Tại khu vực ấp Hội Thạnh, Sô Nol uống rượu cùng với Hùng và một số người bạn ở chòi rẫy trong vườn cao su. Nhậu xong, mọi người bỏ đi về, Hùng cũng bỏ đi và dặn Sô Nol ngồi chờ. Còn lại một mình lúc này, Sô Nol đi ra phía sau chòi rẫy và gặp bà L.T.D (65 tuổi, ngụ ấp Hội Thạnh, xã Tân Hội) đang chặt củi trong vườn cao su. Bà D. và Sô Nol có nói chuyện với nhau bằng tiếng Campuchia.
Thấy rừng cao su vắng vẻ, không có người qua lại Sô Nol nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bà D. Khi nói chuyện với bà D. xong, Sô Nol vờ bỏ đi được một đoạn chừng vài mét thì đột ngột quay lại vật bà D. té xuống đất, khống chế rồi hiếp dâm bà D..
Khi biết sự việc, gia đình bà D. đã trình báo Công an xã Tân Hội. Cùng ngày Sô Nol bị bắt và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Tại phiên tòa sơ thẩm, Sô Nol thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.