Một người mất tích đã 4 ngày trong rừng sâu

02/11/2016 15:05 GMT+7

Cơ quan chức năng đang huy động người vào rừng sâu tìm anh Nguyễn Toàn Lộc được gia đình báo tin đã mất tích 4 ngày qua.

Sáng 2.11, Công an H.Di Linh (Lâm Đồng) cho biết đơn vị này đang phối hợp với các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương huy động hàng chục người vào rừng sâu tìm kiếm anh Nguyễn Toàn Lộc (26 tuổi, ngụ thị trấn Di Linh, H.Di Linh) bị mất tích 4 ngày qua.

tin liên quan

Phát hiện thi thể nam thanh niên mất tích
Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 11.10, người dân xã Thủy Thanh (thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) khi đi trên tuyến đường liên thôn thì phát hiện thi thể một nam thanh niên cùng chiếc xe máy nằm dưới ao nước ven đường.
Theo thông tin ban đầu, vào sáng 30.10, anh Lộc cùng hai người dân địa phương vào rừng phòng hộ tại xã Hòa Bắc, H.Di Linh tìm chặt cây le về bán cho người dân làm trụ trồng hồ tiêu. Đến tối cùng ngày (30.10), hai người đi cùng đã đưa cây le về nhà, riêng anh Lộc không thấy về.
Đến ngày 31.10, gia đình anh Lộc vẫn không có thông tin nào về anh Lộc nên trình báo với chính quyền địa phương.
Cơ quan chức năng đã điều động hàng chục lượt người vào rừng tìm kiếm anh Lộc nhưng vẫn không thấy. Được biết địa bàn nạn nhân mất tích rất hiểm trở, đồi núi cao, rừng rậm và sâu.
Hiện công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng H.Di Linh tiếp tục triển khai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.