Mốt quần lưng cao, giày cao gót

27/02/2007 15:55 GMT+7

Tuần lễ thời trang New York (Mỹ) vừa qua đã cho thấy khuynh hướng quần xệ đã lỗi thời trong năm nay, thay vào đó là quần lưng cao, có cạp lưng cho cả quần jeans và quần tây. Đặc biệt, quần lưng cao rất hợp với người có dáng như đồng hồ cát hoặc dáng thẳng, thể thao. Trong vòng 6 tháng tới đây là thời của dáng quần mảnh dẻ, ôm sát người nhưng đến 18 tháng tới là lúc mốt cổ điển "boyfriend fit" trở lại. Áo sơ mi dạng vải nhăn sẽ là mốt chứ không phải vải được ủi phẳng phiu. Các cửa hàng tràn ngập giày cao gót vì "gót càng cao thì quần jeans lưng cao càng đẹp".

Để có thân hình mượt mà như Elle Macpherson


Ảnh - www.elle-macpherson.com
Như vậy đã 21 năm trôi qua kể từ khi được Tạp chí Time vinh danh là "The Body" (tạm dịch người phụ nữ có thể hình chuẩn nhất), đến nay Elle Macpherson (ảnh) vẫn chưa tỏ dấu hiệu nhường lại danh hiệu độc quyền trên cho kẻ hậu bối nào. Tháng tới, cô cựu người mẫu áo tắm này sẽ mừng sinh nhật lần thứ 43. Thế nhưng, những hình ảnh mới nhất của cô cho thấy một thân hình cực kỳ quyến rũ đến mức có thể khiến bất cứ ai nhỏ hơn phân nửa tuổi cô cũng phải xuýt xoa ghen tị (ảnh). Bí quyết của cô là tập yoga hằng ngày, chạy bộ gần 10 km/ngày, tập theo phương pháp Pilates 2 lần/ngày. Cô cũng thường xuyên đi bộ dưới biển để cơ thể luôn được săn chắc.

Chọn giày đi công tác

Đối với những nữ doanh nhân luôn phải đi công tác ngắn ngày, từ 2-3 ngày/lần, nên đóng hành lý gọn nhẹ để có thể dễ dàng xách tay lên máy bay. Quần áo, son phấn rất dễ sắp xếp, cái khó nhất chính là làm sao xếp được đủ giày dép cần thiết vào vali. Tất nhiên bạn không thể dọn hết tủ giày đi theo, mà chỉ chọn những đôi thật sự cần thiết. Phương án 1 là chọn giày cao gót và giày đế mềm. Mang giày cao gót khi gặp khách hàng, đối tác hoặc các cuộc họp quan trọng. Đối với các hoạt động khác như mua sắm, thể thao, hãy mang theo giày đế mềm vì nếu bạn đóng bộ quần jeans áo thun thì loại giày này cũng không bị quá chỏi.


H.G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.