Một sản phẩm dưỡng tuyệt vời cho mọi công dụng giữ da sáng khỏe

Hỏi: Dưỡng da buổi tối gồm quá nhiều bước như mặt nạ ngủ, dưỡng ẩm hay các sản phẩm dưỡng chuyên đặc trị khác. Em muốn cộng gộp lại và tìm cho mình một sản phẩm dưỡng thôi! Chuyên gia giúp em nhé! (Mỹ Thanh, Bình Phước)

Đáp:
Xin chào Mỹ Thanh. Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến chuyên mục Làm đẹp. Không riêng gì bạn, mà hầu hết các nữ khác cũng lo ngại về điều này. Nếu chúng ta trải dài ra các bước dưỡng da ban đêm thì có lẽ có đến 3-4 loại mỹ phẩm mà làn da cần cho sự phát triển và tái tạo của chúng. Từ sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm da (hay tinh chất serum dưỡng), mặt nạ ngủ cấp nước, thậm chí là các sản phẩm đặc trị cho một vấn đề da nào đó như mụn, nám, sạm,tàn nhang... Tuy nhiên, không phải bất cứ cô gái nào cũng có thể sắm sửa cho mình tất cả, hay có nhiều thời gian cho việc chăm dưỡng nhưng vẫn muốn làn da được cung cấp tốt dưỡng chất thiết yếu, đủ đầy để chúng luôn căng mịn tự nhiên. Làm thế nào để trung hòa điều này? Hãy để chúng tôi giúp Mỹ Thanh cùng hàng triệu các bạn nữ khác tìm hiểu nhé!
Các bước dưỡng da cơ bản mỗi tối
Các bước dưỡng da cơ bản mỗi tối
Như chúng ta đã biết, mỗi sản phẩm dưỡng đóng một vai trò khác nhau cũng như đem đến những hiệu quả dưỡng cho mỗi vấn đề riêng biệt, là cung cấp cho da những điều mà làn da thật sự cần! Thiếu một bước dưỡng, sự cải thiện da có thể sẽ giảm đi 1 nấc. Thế nhưng, chúng tôi cũng muốn nhấn mạnh với Mỹ Thanh một số điều đó là không phải sản phẩm dưỡng nào cũng có thể thay thế và “cộng gộp” tác dụng được.
Chúng ta hãy nhìn vào ví dụ điển hình: Nếu thiếu đi nước hoa hồng, da sẽ không thể cân bằng độ pH, căng khỏe cũng như giúp dưỡng chất của kem dưỡng, tinh chất, serum được thẩm thấu tốt! Thật chất, đây là một bước đệm quan trọng để việc dưỡng da đem lại hiệu quả cao nhất và không có sản phẩm nào thay thế nhiệm vụ này của chúng!
- Tiếp đến sau nước hoa hồng là đến các sản phẩm dưỡng như mặt nạ ngủ, kem dưỡng ẩm. Thông thường hiện nay, người ta ưu ái lựa chọn serum hoặc tinh chất thay cho kem dưỡng ẩm vì chúng được xem là sản phẩm đặc trị chuyên biệt cho mỗi vấn đề về da, có khả năng thẩm thấu cao hơn gấp nhiều lần. Thế nhưng, nếu da bạn cần cấp ẩm, thì kem dưỡng ẩm vẫn làm tốt nhất nhiệm vụ và chức năng này! Vì thế, có thể tùy thuộc vào tính chất và tình trạng da mà chúng ta lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất.
- Tiếp đến là mặt nạ ngủ, một sản phẩm mang vai trò cấp nước chính cho da. Mặt nạ ngủ mới rộ lên cách đây không lâu đem đến khả năng tuyệt vời cho việc giữ nước, hạn chế dầu thừa tiết ra để bù đi lượng nước thiếu hụt trên da, từ đó gây nên các vấn đề về mụn khi lỗ chân lông giãn rộng, khiến bui bẩn bã nhờn tích tụ gây ùn tắc. Thiếu đi mặt nạ ngủ, làn da như thiếu hụt một dưỡng chất để giữ cho chúng luôn căng mịn và sáng khỏe!
=> Để bạn không cần rườm rà sử dụng cho mình quá nhiều sản phẩm riêng lẻ, chỉ cần một sản phẩm, nhưng vẫn cung cấp đủ cho da đầy đủ dưỡng chất thiết yếu như cấp nước cho da luôn ẩm mượt, căng khỏe, dưỡng ẩm tự nhiên cho da sáng màu, tươi trẻ hay dưỡng chất collagen làm trắng, giúp liên kết các sợi bên trong tế bào da, ngăn ngừa lão hóa, chống chảy xệ, chùng nhăn, để chúng luôn có độ đàn hồi từ sâu bên trong.
Kem dưỡng da trắng mịn White Label - một sản phẩm vừa mới “ra lò” của thương hiệu White Label - thuộc công ty sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với lịch sử lâu đời hơn 30 năm. Lấy hình tượng trong sáng, mềm mỏng và tinh khiết của làn da em bé để nói về sản phẩm của chính mình, như một lời hứa mà hãng dành cho những khách hàng của mình, nhằm trao đến tay họ những sản phẩm mang hiệu quả tốt nhất!
Kem dưỡng da trắng mịn White Label
Kem dưỡng da trắng mịn White Label
Thành phần đặc biệt chiết xuất Placenta, collagen, axit hyaluronic..., không cần sử dụng thêm emulsion hay serum, White Label® Placenta Rich Gold Cream đậm đặc Placenta gấp 3 lần, giúp bảo vệ làn da bạn 24 giờ, ngăn ngừa mất nước, giữ làn da luôn trắng hồng, mềm mại và rạng rỡ như da em bé. Ngoài ra, sản phẩm còn làm giảm bớt sạm đen, tàn nhang, thâm nám, trả lại vẻ mịn màng vốn có. Kem tạo ẩm và đàn hồi cho làn da rạng rỡ, giàu dưỡng chất nhưng không bị cảm giác bết dính, mang lại sự tự tin cho mọi khách hàng tin dùng.
Chúc Thanh và các bạn nữ luôn xinh xắn năm mới sắp đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.