Bằng ấn tượng và sự thích thú của mình dành cho một đất nước Hàn Quốc vừa truyền thống vừa sôi động, nơi mà những chiếc áo Hanbok cùng với nền văn hóa K-pop thịnh hành đều lôi cuốn như nhau, nhà thiết kế đại tài Karl Lagerfeld - Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Chanel - đã quyết định chọn Seoul để ra mắt bộ sưu tập mới nhất: Chanel Resort 2016.
|
Phóng viên của tạp chí Vogue đặt câu hỏi: Lagerfeld đã nghiên cứu kỹ như thế nào về văn hóa Hàn Quốc để đưa bộ sưu tập của mình tới đây? Ông nói ngay: “Tôi chỉ xem qua một tí. Tôi có phải đi vào đền đài đâu”.
Câu trả lời ngắn gọn nhưng nó là tất cả về Karl Lagerfeld.
Hôm 4.5, hàng trăm nhà báo từ khắp nơi trên thế giới đã có mặt tại Seoul để được chiêm ngưỡng gần 100 tác phẩm mới của ông. Không có chỗ cho những con mắt mệt mỏi sau chuyến bay dài. Bởi Lagerfeld đã nói: “Với bộ sưu tập này, chúng tôi giới thiệu một loại linen làm từ một kỹ thuật rất đặc biệt mà bạn chưa thể tìm thấy ở đâu khác”. Mà đâu chỉ thế, tài năng biến hóa và nguồn cảm hứng bất tận của nhà thiết kế người Đức bao giờ cũng đủ để thế giới “chống mắt” lên mà xem.
|
|
|
|
|
Bình luận (0)