Một số nơi ở TP.HCM có thể bị cúp nước do di dời đường ống

Phạm Hữu
Phạm Hữu
30/05/2018 19:02 GMT+7

Ngày 30.5, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn cho biết sẽ tiến hành thực hiện công tác di dời, kết hợp công tác bảo dưỡng đường ống, cô lập và tạm ngưng cung cấp nước từ đêm ngày 2 đến rạng sáng ngày 3.6.

Theo đó, Tổng công ty cấp nước Sài Gòn sẽ thực hiện công tác thi công di dời đoạn ống cấp nước D800mm tại giao lộ đường Bình Tiên - Minh Phụng (thuộc địa bàn Q.6, 8) để phục vụ cho dự án cống thoát nước chống ngập theo yêu cầu của Khu quản lý Giao thông Đô thị số 1, thuộc Sở GTVT TP.HCM.
Công tác di dời này còn kết hợp với công tác bảo dưỡng đường ống; cô lập và tạm ngưng cung cấp nước tuyến ống D800mm nêu trên từ 22 giờ ngày 2.6 đến 5 giờ ngày 3.6. Dự kiến tổng thời gian thực hiện công tác trên khoảng 7 giờ.
Cũng theo Tổng công ty cấp nước, trong và sau thời gian tiến hành công tác trên, do xáo trộn thủy lực sẽ có một số khu vực Q.6 có các phường 1 đến phường 13, khu vực Q.8 có các phường 5, 6, 13, 14, 15 bị ảnh hưởng nước yếu, thiếu nước hay bị đục cục bộ khi phát nước trở lại.
Đồng thời, để hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng sinh hoạt của người dân, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn đã có phương án điều tiết mạng lưới cấp nước và tăng cường xe bồn cung cấp nước tại các khu vực trọng yếu nêu trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.