Motorola sắp tung dòng smartphone hỗ trợ bút stylus

26/01/2020 13:47 GMT+7

Motorola có thể sắp gia nhập danh sách các nhà sản xuất cung cấp bút stylus cho smartphone, điều trước đó chỉ đến với dòng giá rẻ Stylo của LG cũng như Galaxy Note cao cấp của Samsung.

Theo PhoneArena, một hình ảnh kết xuất được cung cấp bởi Evan Blass trên Twitter mới đây cho thấy Motorola đang phát triển một smartphone mới bí ẩn hoàn chỉnh với bút stylus. Phụ kiện được đề cập không mang đến những tính năng cạnh tranh với S Pen mà nó chỉ đơn giản là một chiếc bút stylus cơ bản như của LG. Nhưng thay vì cạnh tranh trong phân khúc giá rẻ như các thiết bị của LG, điện thoại sắp tới của Motorola được hướng đến phân khúc tầm trung.
Không giống các sản phẩm Motorola rẻ hơn, chiếc smartphone tầm trung sắp tới có viền tương đối mỏng và phần cằm được thu hẹp hơn. Phần đục lỗ trên màn hình cũng được cải tiến như trên các sản phẩm đắt tiền hơn giúp giảm kích thước của phần cắt.
Evan Blass cũng nhanh chóng chỉ ra rằng thiết bị này không phải là điện thoại đắt tiền được đồn đại của Motorola Edge+ công ty dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay đi kèm chip Snapdragon 865 và hỗ trợ truy cập mạng 5G.
Hiện tại ít người biết đến smartphone tầm trung của Motorola nói trên nhưng với sự kiện MWC 2020 sắp diễn ra, nơi Motorola dự kiến tham dự, có lẽ thông tin về thiết bị sẽ sớm được công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.